01/10/2024

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจเอก สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจโรงพักเพื่อประชาชน จนวันสุดท้าย 30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจเอก สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตรวจโรงพักเพื่อประชาชน จนวันสุดท้าย 30 กย.67 วันเกษียณของชีวิตรับราชการ

โดยเคยรับราชการครั้งแรก ที่ สน. นางเลิ้ง บช.น. แจกเครื่องบริอุปโภคบริโภคและเงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ ลงสมุดตรวจเยี่ยมและปิดประจำวันรับราชการอย่างสุดภาคภูมิใจ ครั้งเมื่อจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 40 ได้รับการแต่งตั้งมาเป็นผู้หมวด ร้อยตำรวจตรี รองสารวัตรสอบสวน สน. นางเลิ้ง ที่แรกในชีวิตและราชการ การทำงาน จนถึง พลตำรวจเอก เมื่อวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 11.19 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กับข้าราชการตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ซึ่งเป็นสถานที่แรกที่จบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจมาแล้วได้รับการแต่งตั้งมารับราชการเป็นรอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งโดยได้แจกเครื่องอุปโภคบริโภคของใช้และเงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจโดยวันนี้เป็นวันสุดท้ายในชีวิตการรับราชการของพลตำรวจเอก สุรพงษ์ และที่ผ่านมาได้ตรวจเยี่ยมตำรวจโรงพักและหน่วยต่างๆทั่วประเทศน่วมหลักร้อยสถานี โดยตำแหน่งสำคัญที่ผ่านมาของ พล.ต.อ.สุรพงษ์ คือเติบโตในนครบาลมาก่อน สอบสวน สืบสวน เป็นผู้กำกับสืบสวนตำรวจนครบาล 2 รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาครรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รองผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ผู้บัญชาการกฎหมายและคดี และรองจเรตำรวจแห่งชาติ ก่อนได้รับพระราชทานยศ ในการทำความดีและทำงานอย่างเข้มแข็ง เป็นพลตำรวจเอก ในตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป