28/09/2024

ปทุมธานี- วัดพระธรรมกายมอบถุงยังชีพบรรเทาภัยสมทบศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ จ.ปทุมธานี

ปทุมธานี- วัดพระธรรมกายมอบถุงยังชีพบรรเทาภัยสมทบศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ จ.ปทุมธานี

วันที่ 28 กันยายน 2567 พระมหานพพร ปุญฺญชโย ป.ธ.9 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ได้เปิดเผยว่า วัดพระธรรมกาย มูลนิธิธรรมกาย คณะศิษยานุศิษย์ฯ ร่วมมอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง สมทบศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ จังหวัดปทุมธานี
โดย พระครูปลัดรัตนวีรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย มอบหมายให้ พระมหานพพร ปุญฺญชโย ป.ธ.9 ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ผู้แทนฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของวัดพระธรรมกาย พร้อมด้วยนายดำรงค์ ศรีขนาดหลวง ผู้แทนมูลนิธิธรรมกาย และนายองอาจ ณฐ ธรรมนิทา ผู้แทนคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ร่วมกับอำเภอคลองหลวง นำถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 500 ถุง และข้าวสวยพร้อมรับประทาน 1,000 กระป๋อง รวมถึงสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ มอบแด่นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และนางบุษบา บุญญลักษม์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปทุมธานี ในพิธีเปิดศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ ศาลารักษ์ปทุม หน้าศาลากลางจังหวัดปทุมธานี
ในการนี้ ได้รับความแรงร่วมใจจากองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และองค์กรสาธารณประโยชน์กว่า 20 องค์กร นำเครื่องอุปโภคบริโภคและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมาร่วมบริจาคเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคเหนือ จังหวัดปทุมธานี โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดฯ จะได้คัดแยกบรรจุและนำส่งสิ่งของที่ได้รับบริจาคชุดแรกไปยังพื้นที่ประสบอุทกภัยภายใน 3 วัน ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์นำส่งด้วยอากาศยานจากกองทัพบก.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป