30/09/2024

เพชรบูรณ์ -กลับมาแล้ว OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ยิ่งใหญ่เช่นเดิม เสาร์ที่ 7 ธันวาคม

เพชรบูรณ์ -กลับมาแล้ว OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ยิ่งใหญ่เช่นเดิม เสาร์ที่ 7 ธันวาคม

 

อีกไม่นาน เกินรอ เตรียมพบกับงานเทศกาลดนตรีกลางขุนเขาที่ทุกคนรอคอย! Chang Music Connection presents OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ Jollyland Starlight Amphitheater อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ จากผู้จัด “มีเดีย แรพ (Media Wrap)” ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสนุกผ่านเสียงเพลงในบรรยากาศลมหนาวของเขาค้อ

 

ทั้งนี้ทางมีเดียแรพ ได้เตรียมศิลปินชื่อดังที่จะยกทัพมาสร้างความสนุกในคอนเสริต์OVERCOAT MUSIC FESTIVAL 2024 ครั้งที่ 14 กว่า 15 วง ไม่ว่าจะเป็น MUSKETEERS,PURPEECH, YOURMOOD,MIRRR, PIXXIE,4EVE,SLOT MACHINE,JOEY BOY,ONLY MONDAY,COCKTAIL,PAPER PLANES,PARADOX,ASIA7,TWO POPETORN และ MILLI ที่จะทำให้ค่ำคืนเต็มไปด้วยเสียงเพลงครบทุกสไตล์ ยาวต่อเนื่องกว่า 13 ชั่วโมง

   
คอนเสริต์ที่สร้างความสนุกมายาวนนาน ปีนี้ยิ่งใหญ่เช่นเดิม ชวนแก๊งค์เพื่อนรู้ใจมาสนุกด้วยกันท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์ของเขาค้อ ได้ฟังเพลงจากศิลปินชื่นชอบ รับความสนุกจัดเต็มในเดือนส่งท้ายปี บอกเลยว่าห้ามพลาด! ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ 7-eleven ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ https://www.allticket.com/event/overcoatmusicfest บัตรราคา 1700 บาท (ค่าธรรมเนียมออกบัตร 30 บาท) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/overcoatmusicfest
Line : @Overcoatmusic

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป