24/09/2024

ตาก – คลิปภาพวัยรุ่นต่างด้าวชาย ตีเนียนตระเวนลักรถมอไซค์ยามค่ำคืน ใจกลางมัสยิดแม่สอด ไม่รอดสายตาตำรวจ ตามจับได้ในคืนเดียวกัน

ตาก – คลิปภาพวัยรุ่นต่างด้าวชาย ตีเนียนตระเวนลักรถมอไซค์ยามค่ำคืน ใจกลางมัสยิดแม่สอด ไม่รอดสายตาตำรวจ ตามจับได้ในคืนเดียวกัน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผกก.สภ.แม่สอด มอบหมายสั่งการให้ พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด นำทีมตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.แม่สอด ตระเวนตามล่า ชายวัยรุ่นตามคลิปภาพลักรถจักรยานยนต์ยามค่ำคืนของวันที่ 23 ก.ย.เวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา โดยมีประชาชนผู้เสียหายมาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรแม่สอดว่ามีชายวัยรุ่นเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กถ 7597 ปราจีนบุรี จำนวน 1 คัน ณ.บ้านเลขที่ 7 ซอย 1 ถนนแม่สอด-แม่ตาว ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และในเวลา 01.30 น.ของค่ำคืนวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้ติดตามจับกุมตัวนายภาคภูมิ (ไม่มีชื่อสกุล) สัญชาติ เมียนมา อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาเป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 2 ถ.อิสลามบำรุง ต.แม่สอด ได้ที่บริเวณภายในซอยข้าง มัสยิดมูฮาญีรีน ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก และแจ้งข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน ฐานความผิด “ลักทรัพย์ในเคหสถาน ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร” พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กถ 7597 ปราจีนบุรี คันดังกล่าว จึงจำนนต่อหลักฐานนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป//////////////////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

 

 

 

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป