22/09/2024

ชุมพร – ของแสดงความยินดีกับนายนพพร อุสิทธิ์ ที่ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้น

ชุมพร – ของแสดงความยินดีกับนายนพพร อุสิทธิ์ ที่ได้รับคะแนนอย่างท่วมท้น

บรรยากาศเลือกตั้งนายก อบจ.ชุมพร แม้จะมีฝนตกในทุกพื้นที่แต่ก็ยังมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือก “นายกโต้ง” 156,806 คะแนน ยังไม่เป็นทางการ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2567 บรรยากาศการลงคะแนนเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ตั้งแต่ 08.00 น. เปิดหีบจนถึงช่วงบ่าย เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถึงจะมีผู้สมัครเพียงคนเดียวแต่ชาวจังหวัดชุมพรก็ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งในครั้งนี้ มากกว่า 50 % แม้จะมีฝนตกในทุกพื้นที่ก็ตาม

ทางด้านหน่วยเลือกตั้งที่ 1หมู่ที่ 1 ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ชาวบ้านเดินทางมาใช้สิทธ์ บางตา อาจเป็นเพราะมีฝนตกในทุกพื้นที่ของชุมพร จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง บอกว่า หน่วยเลือกตั้งที่ 1มีประชาชนมีสิทธิ์เลือกตั้ง กว่า 300 คน ในวันนี้ออกมาใช้สิทธิ์ 160 คน ถือเป็น 50 %

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านรายหนึ่งที่มาใช้สิทธิ โดยบอกว่าตนมาใช้สิทธิเลือกนายกโต้ง เพื่อที่จะให้ได้บริหารต่อจากโครงการต่างๆที่ได้ทำอยู่วาระที่ผ่านมาให้เสร็จสมบูรณ์ และการที่มีประชาชนที่มีความคิดต่างก็เป็นสิทธิ์ของเค้ายังไงก็ ขอสนับสนุนคนทำงานจะทำมากทำน้อย ก็ขอให้ได้เห็นเป็นรูปเป็นร่างให้กับประชาชนชาวจังหวัดชุมพร และที่โดดเด่นก็จะเป็น โครงการพระราชดำริของพ่อหลวง ร.9 ที่มีการพัฒนาในอำนาจหน้าที่ ของ อบจ.ชุมพร ในไม่กี่เดือนก็สามารถพัฒนาไปด้วยดีและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร ที่ขึ้นชื่ออยู่ในระดับประเทศอีกด้วย

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป