20/09/2024

ผบช.ตชด. เป็นประธานพิธีสวนสนามเทิดเกียรติผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

ผบช.ตชด. เป็นประธานพิธีสวนสนามเทิดเกียรติผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2567 ที่กองบังคับการสนับสนุนทางอากาศ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ค่ายนเรศวร อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พลตำรวจโท ยงเกียรติ มนปราณีต ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ผบช.ตชด.)เป็นประธานในพิธีสวนสนามเทิดเกียรติผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และผู้เกษียณอายุราชการ (บช.ตชด.) โดยมี ทพญ.พรรณรัตน์ มนปราณีต ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดน , ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการตำรวจและคณะแม่บ้านตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมพิธี

กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนได้จัดพิธีสวนสนามเทิดเกียรติในครั้ง เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน (ผบช.ตชด.) และข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ได้รับราชการและปฏิบัติภารกิจด้วยความเข้มแข็ง สร้างคุณประโยชน์ให้แก่กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนและประเทศชาติ จนถึงโอกาสเกษียณอายุราชการ

โดย พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบช.ตชด. กล่าวขอบคุณกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ที่จัดพิธีเทิดเกียรติขึ้นในวันนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาการรับราชการในกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ตนมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับพี่น้องตำรวจตระเวนชายแดน เปรียยเสมือนญาติพี่น้องที่ช่วยเหลือเกื้อกูลและอยู่ร่วมกันอย่างเป็นครอบครัว นับว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้หน่วยของเรา สามารถฟันฝ่าอุปสรรค และดำรงความเป็น ตชด.มาได้ถึง 71 ปี และขอฝากให้พี่น้องตำรวจตระเวนชายแดนทุกนาย รักษาจุดแข็งและอุดมการณ์ของตำรวจตระเวนชายแดนเพื่อดำรงไว้ซึ่งเกียรติศักดิ์และคุณงามความดีของตำรวจตระเวนชายแดนสืบต่อไป
และในปีนี้ มี พล.ต.ต.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ รอง ผบช.ตชด. และ พล.ต.ต.ธนพล โอบอ้อม ผบก.กฝ.บช.ตชด. ครบวาระเกษียณอายุราชการ พร้อมกับ ตชด. ทั่วประเทศ รวม 436 นาย และเข้าร่วมโครงการปรับเปลี่ยนกำลังพล จำนวน 95 นาย

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป