20/09/2024

เชียงใหม่-สยามทีวีสร้างปรากฏการณ์ เปิดจำหน่าย iPhone 16 รุ่นล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

เชียงใหม่-สยามทีวีสร้างปรากฏการณ์ เปิดจำหน่าย iPhone 16 รุ่นล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 8.00 น.บริษัท สยามทีวี จำกัด สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการเทคโนโลยีไทย ด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่าย iPhone 16 รุ่นล่าสุดอย่างเป็นทางการ ณ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามทีวี จำกัด กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าเสมอมา การเปิดตัว iPhone 16 ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของสยามทีวีในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รักเทคโนโลยี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากผลิตภัณฑ์ใหม่นี้”

 

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ สยามทีวีได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Big Surprise 10 ต่อ” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ลูกค้าที่จองซื้อ iPhone 16 รุ่นใหม่ อาทิ ส่วนลดพิเศษ, ของพรีเมียม, บริการติดตั้งฟิล์มกันรอย, และบริการตรวจเช็คเครื่องฟรีตลอดอายุการใช้งาน ที่ Digital Service ทุกสาขา

 

ทั้งนี้ สยามทีวียังคงเปิดรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจเป็นเจ้าของ iPhone 16 ตลอดเวลาทำการ แต่ด้วยสินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจ สามารถไปช้อปได้ที่ สยามทีวีได้ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป