19/09/2024

กาฬสินธุ์เดิน-วิ่งส่งน้องเรียนออนซอนเฮือนนามนลอดซุ้มสวรรค์

นายอำเภอนามน จังหวัดกาฬสินธุ์ เชิญชวนประชาชนทั่วไป ผู้รักษ์สุขภาพ เปลี่ยนพลังกาย พลังใจ เป็นพลังทุนการศึกษา ร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่งส่งน้องเรียน ออนซอนเฮือนนามน ลอดซุ้มสวรรค์ ครั้งที่ 3 นำรายได้เข้ากองทุนเพื่อการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ

   

วันที่ 19 กันยายน 2567 นางสาวอ้อมอารีย์ ยี่วาศรี นายอำเภอนามน จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตามที่ทางอำเภอนามนและภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง กำหนดจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ส่งน้องเรียน ออนซอนเฮือนนามน ลอดซุ้มสวรรค์ ประจำปี 2567 ครั้งที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 05.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอนามน (ฝั่งเฮือนนามน) เพื่อหารายได้เข้ากองทุนเพื่อการศึกษาและพัฒนาคุณภาพชีวิตอำเภอนามน ช่วยเหลือเด็กนักเรียน นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดี แต่มีฐานะยากจน และเป็นการประชาสัมพันธ์อัตลักษณ์เฮือนนามน ส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวและกีฬาของอำเกอนามน ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

     

นางสาวอ้อมอารีย์กล่าวอีกว่า เพื่อให้การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งส่งน้องเรียน ออนชอนเฮือนนามน ลอดซุ้มสวรรค์ อำเภอนามน ครั้งที่ 3 นี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามวัตถุประสงค์ อำเภอนามน ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ ได้เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 10 ตุลาคม 2567 จึงขอเชิญประชาชนทั่วไป ผู้รักษ์สุขภาพมาร่วมเปลี่ยนพลังการวิ่งให้เป็นทุนการศึกษา สนับสนุนน้องๆ นักเรียน สร้างโอกาสและสานฝันน้องๆชาวนามน ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี และนำเข้าสู่กองทุนเพื่อการศึกษา และพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอนามนต่อไป