19/09/2024

ชลบุรี-วัดเขาไม้แดง เตรียมจัดพิธีเจิมโฉนดที่ดิน เบิกพระแม่ธรณี ขายที่ ล้างอาถรรพ์ที่ดิน ใน 21 ก.ย.67

ชลบุรี-วัดเขาไม้แดง เตรียมจัดพิธีเจิมโฉนดที่ดิน เบิกพระแม่ธรณี ขายที่ ล้างอาถรรพ์ที่ดิน ใน 21 ก.ย.67

ด้วย ทางวัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จะมีการจัดพิธีเจิมโฉนดที่ดิน เบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ ล้างอาถรรพ์ที่ดิน) ให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ในวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่จะถึงนี้
สำหรับ ประชาชนที่สนใจ ต้องการจะมาร่วมทำพิธีเจิมโฉนดที่ดิน ให้เตรียมใบโฉนดที่ดินแบบถ่ายเอกสาร มาให้เรียบร้อย (ทางวัดไม่มีที่ถ่ายเอกสาร) พร้อมค่าบูชาครู แปลงละ 21 บาท วันเดียวเท่านั้น (วันที่21 กันยายน 2567) เริ่มรับลงทะเบียนโฉนดตั้งแต่เวลา 09.00 น.ไปจนถึงเวลา 14.00 น. เท่านั้น
โดยหลวงพ่อสง่า จะเริ่มประกอบพิธี เวลา 16.00 น. และในเวลา 17.00 น. จะเริ่มแจกใบโฉนดกลับคืนแก่ผู้ที่มาทำพิธีเจิมโฉนดที่ดิน เบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ ล้างอาถรรพ์ที่ดิน)

   
โดยหลวงพ่อสง่า จะเจิมโฉนดที่ดินที่ถ่ายเอกสารตามตำหรับวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อยงยุทธ ผู้เป็นอาจารย์ และสวดกรณียเมตตสูตร (แผ่เมตตา) ให้กับวิญญาณ เจ้าที่ เจ้าทาง ให้เทวดาคุ้มครอง สวดมนต์เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร โดยประชาชนที่ต้องการจะขายที่ดินหรือนายหน้าขายที่ดิน ให้นำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ฉบับถ่ายเอกสารมาทำพิธี ให้หลวงพ่อสง่า เจิมโดยเขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อไว้ที่โฉนดฉบับถ่ายเอกสารที่นำมาทำพิธี และผู้ที่นำโฉนดถ่ายเอกสารมาเจิมต้องมาถึงวัดเขาไม้แดงไม่เกินเวลา 14.00 น. ของวันทำพิธี เพื่อนำโฉนดมาลงทะเบียนก่อนนำเข้าพิธี หลวงพ่อท่านจะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ดิน) ให้ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 16.00 น.

   
โดยทางวัด จะทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละครั้งเท่านั้น เนื่องจากการทำพิธีนาน และหลวงพ่อสง่าท่านอายุมากแล้ว ทางลูกศิษย์ จึงตกลงกันให้ทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละ 1 ครั้งเท่านั้น ตามฤกษ์ยามที่หลวงพ่อสง่า ได้ดูให้และกำหนดวันในแต่ละเดือน
สามารถติดตามได้ที่ เพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง ว่าทางวัดเขาไม้แดง จะเปิดให้เจิมโฉนดวันไหน ในเดือนต่อไป โดยที่ผ่านมา ที่มีการเจิมโฉนดนั้น จะมีผู้คนเดินทางนำโฉนดมาร่วมพิธีนับพันคนเลยทีเดียว
จึงขอเชิญญาติโยมมาร่วมพิธี ตามวัน เวลา ดังกล่าว โดยทั่วกัน

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909534645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป