19/09/2024

ชุมพร – พบศพตายปริศนา แผลใหญ่บนหัว คาดถูกทุบหรือล้ม ไร้ชื่อ ที่มา

ชุมพร – พบศพตายปริศนา แผลใหญ่บนหัว คาดถูกทุบหรือล้ม ไร้ชื่อ ที่มา

วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 15.30 น พ.ต.อ. ชนินทร์ ณรงค์น้อย  ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤต รับแจ้งเหตุว่ามีชาวบ้านพบผู้เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำในป่าสวนปาล์มพื้นที่(กรป.)เขตสอบสวนสภ.มาบอำมฤตจึงจัดกำลัง  พ.ต.ท.ศุภกิจ  พนัสนาชี  สว. สภ.บ้านมาบอำมฤต ชุดสืบสวนมาบอำมฤต ชุดพิสูจน์หลักฐานชุมพร ลงพื้นที่ ในซอย กรป. ม.2 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร  ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายนอนหงายหน้าอยู่ในร่องน้ำ  พร้อมกับอาสาสมัครสายชลเขตปะทิว อาสาร่วมชันสูตรพร้อมเคลื่อนย้ายตามขั้นตอนของร้อยเวร  นายแพทย์ ชัยวัฒน์ เลิศวิมลศักดิ์ ทำการชันสูตรศพในเบื้องต้น พบศพชายไม่ทราบ ชื่อสกุล นอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำของร่องห้วย ลักษณะการแต่งกาย สวมกางเกงขา สั้น ลายทหาร ใส่เสื้อยืด แขนยาวสีเขียว สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบเอกสารประจำตัวผู้ตาย และจะส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พ.ต.ท.ศุภกิจ  พนัสนาชี  สว. สภ.บ้านมาบอำมฤต   ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานบุคคลที่เห็นเหตุการณ์  พบศพชายไม่ทราบ ชื่อสกุล นอนเสียชีวิตอยู่ในน้ำของร่องห้วย ลักษณะการแต่งกาย สวมกางเกงขา สั้น ลายทหาร ใส่เสื้อยืด แขนยาวสีเขียว สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบเอกสารประจำตัวผู้ตาย และจะส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย รอผลตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตาย ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร  แจ้งในที่เกิดเหตุพบบาดแผลที่ศีรษะของผู้เสียชีวิต แต่ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร อาจจะเป็นการล้มกระแทกโดนของแข็งหรือ เป็นการเกิดจากการถูกทำร้าย ต้องรอแพทย์พิสูจน์หลักฐาน ถึงสาเหตุการตายที่แน่นอนเสียก่อนในขณะนี้ได้นำร่างส่งไปให้แพทย์ตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการตาย ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี รอผลอีก 2-3 วัน

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป