19/09/2024

บุรีรัมย์ โจรหัวใสหลอกเจ้าของร้านออกนอกร้านแล้วฉกกระเป๋าเงินเผ่นหวันหนีลอยนวล

อำเภอประโคนชัย//คนร้ายอ้างเติมเงินโทรศัพท์จากตู้เติมเงินไม่ได้ อดีตพยาบาลเจ้าของร้านออกมาดูหน้าบ้านติดขัดอะไร โจรหนุ่มใช้เวลานั้นเข้าไปฉกเอากระเป๋าเงิน มีทั้งล็อตเตอรี่ เงินสดและบัตรประชาชน เอาวงจรปิดแจ้งความแล้วป้าเจ้าของร้าน หวั่นคนร้ายหนีลอยนวล

วันที่ 16 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางจินตนา นุริตานนท์ อายุ 67 ปี พยาบาลหญิงเกษียณอายุราชการ เจ้าของร้านขายของชำเลขที่ 196/3-4 หมู่ ต.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากให้เป็นสื่อกลางช่วยหาเบาะแสคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินภายในร้านไป หลังจากโทรแจ้งตำรวจแล้ว รอเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์

 

นางจินตนา เจ้าของร้านเล่าว่าเมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ตนเองซึ่งนั่งอยู่ภายในร้านตามปกติเหมือนทุกวัน ได้มีชายอายุประมาณ 25-35 ปี รูปร่างสันทัดผมยาวใส่แมส ขี่รถจักรยานยนต์มาขอซื้อบุหรี่ตนก็ขายให้ตามปกติแล้วขับรถออกไป

ต่อมาหนุ่มคนเดิมได้ขี่รถกลับย้อนมาอีก คราวนี้มายืนตรงบริเวณหน้าตู้เติมเงินโทรศัพท์ซึ่งอยู่หน้าร้าน คิดว่ามีคนมาเติมเงินโทรศัพท์ตามปกติ ไม่นานได้ยินเสียงตะโกนมาว่า”เติมเงินไม่ได้”

 

จึงออกจากในร้านมาดู เพราะตู้ไม่เคยเสีย ระหว่างที่กำลังตรวจสอบตู้เติมเงินอยู่นั้นไม่ได้สังเกตว่าชายคนดังกล่าวอยู่ตรงไหน เมื่อตรวจสอบตู้เสร็จแล้วว่าใช้งานได้ตามปกติ จึงหันไปดูชายหนุ่มคนนั้น ปรากฏว่าไม่เติมแล้ว กลับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว

เอะใจไปดูกระเป๋าเงินที่ใส่ไว้ในคุถัง ปรากฏว่ากระเป๋าเงินซึ่งมีเงินอยู่ 4,000 บาท ล็อตเตอรี่อีกว่า 10 ใบ และบัตรประจำตัวประชาชน ที่อยู่ในกระเป๋าหายไป เมื่อมาดูกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นชายคนเดียวกันที่มาเติมเงินโทรศัพท์

 

นางจินตนา เล่าด้วยว่า หลังจากนั้นได้เอาภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ตำรวจแจ้งมาว่า”ให้รอ”จึงร้องสื่ออยากให้ช่วยกระจายข่าวให้อีกทางหนึ่งเผื่อจะได้เบาะแส ส่วนตัวเชื่อมั่นว่า ถ้าตำรวจทำงานเร็วได้ตัวคนร้ายแน่นอน แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครมาตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจาก โทรศัพท์แจ้งเหตุ ไปก่อนที่จะเดินทางไปลงบันทึกประจำวัน และเกรงว่าคนร้ายจะหนีลอยนวล////////////

ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป