19/09/2024

(สุรินทร์)ร้านขายของฝากชื่อดังเมืองสุรินทร์ ร่วมส่งอาหารแห้งขึ้นชื่อเมืองสุรินทร์ กว่า 1,300 ห่อ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

(สุรินทร์)ร้านขายของฝากชื่อดังเมืองสุรินทร์ ร่วมส่งอาหารแห้งขึ้นชื่อเมืองสุรินทร์ กว่า 1,300 ห่อ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

วันที่ 15 กันยายน 2567 ที่ ร้านกุนเชียงห้าดาว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ร้านขายของฝากชื่อดัง และใหญ่ที่สุดในจังหวัดสุรินทร์ ระดมพนักงานกว่า 20 ชีวิต เร่งผลิต และบรรจุกากหมูแก้ว กุนเชียงทอดสำเร็จ ขนม น้ำพริกกระปุกรสชาดต่างๆ รวมแล้วกว่า 1,300 กว่าห่อ โดยส่งมอบต่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่จะลงไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากน้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดเชียงราย โดยผลิตภัณฑ์ อาหาร ดังกล่าวจะถูกไปยังศูนย์พักพิงในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ที่ยังคงรอความช่วยเหลือ นางสาวภาวิดา ประสิทธิเม เจ้าของร้านกุนเชียงห้าดาว อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า

   

จากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย ซึ่งส่งผลกระทบรุนแรงต่อที่อยู่อาศัย และพื้นที่เกษตรกรรม ถือเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่รุนแรงที่สุด ทำให้ประชาชน หลายครัวเรือนต้องอพยพไปยังศูนย์พักพิง ทางร้านจึงขอเป็นตัวแทนความห่วงใยชาวสุรินทร์ ขอส่งมอบอาหารแห้ง เพื่อสนับสนุนผู้ประสบภัยในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังเผชิญวิกฤตอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ยังขอเป็นกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวเชียงราย ให้เข้มแข็ง ซึ่งทางร้านพร้อมที่จะร่วมมือกับภาครัฐและภาคเอกชนอื่นๆ ในการสนับสนุนและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง หากมีการร้องขอเพื่อให้ผู้ประสบภัยมีอาหาร จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

   
ปุรุศักดิ์ แสนกล้า รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป