18/09/2024

ฟุตบอลเยาวชนราชนาวี เสริมสร้างสุขภาพ เยาวชนครอบครัวและกำลังพล ทร.

ฟุตบอลเยาวชนราชนาวี เสริมสร้างสุขภาพ เยาวชนครอบครัวและกำลังพล ทร.

พลเรือโท ชยุต นาเวศภูติกร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ มอบหมายให้ พลเรือตรี ทรงศักดิ์ จุมปามัญ รองผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนราชนาวี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนในครอบครัวกำลังพลกองทัพเรือ มีสุขภาพที่ดีและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยมีเยาวชน เข้าร่วมการแข่งขันอย่างคับคั่ง ณ สนามกีฬาราชนาวี สนาม 3 (กม.5) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 
การแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 9 ปี มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 9 ทีม รุ่นอายุ 11 ปี มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 8 ทีม และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี มีทีมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 8 ทีม ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาทักษะทางกีฬา การทำงานเป็นทีม และเสริมสร้างความมีน้ำใจนักกีฬาของเยาวชน และประการสำคัญ เป็นการพบปะสร้างสัมพัรธภาพของผู้ปกครอง

   
พลเรือตรี ทรงศักดิ์ จุมปามัญ กล่าวว่า “การเล่นกีฬาถือเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของเยาวชน ให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนราชนาวีครั้งนี้ จึงเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพกายและจิตใจให้แข็งแรง รวมถึงใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุข”
พร้อมทั้ง ได้รับความร่วมมือจาก ครอบครัวกำลังพลในกองทัพเรือ และประชาขน ผู้ปกครอง ในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะของเยาวชน ให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬามืออาชีพ ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป