19/09/2024

ชุมพร – น้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน ชุมพรถึงเชียงราย

ชุมพร – น้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน ชุมพรถึงเชียงราย

 

วันที่ 15 กันยายน 2567 ร่วมกับ หจก.พรมพฤกษ์ กรุ๊ป   อรุณแทรกเตอร์  หจก.ชัยชนะ (เยชู) ทรานสปอร์ต ณราพร รั้วภาคใต้ (สขาชุมพร ) ทวีศิลป์ โฆษณา ได้รวบร่วม เสื้อผ้า  น้ำดื่ม  ข้าวสาร – อาหารแห้ง ผงซักฟอก  สิ่งของเครื่องใช้ ฯลฯ เพื่อนำไปช่วยเหลืองพีน้องชาวจังหวัดเชียงรายที่ประสบกับอุทกภัยได้รับความเดือดร้อนจำนวนมาก และได้ตั้งจุดรับบริจาค สิ่งของต่างๆรวมถึงทุนทรัพย์ที่จะนำไปเป็นค่าน้ำมัน ได้ที่  ลานจอดรถ ด่านชั่งชุมพร (เขาพาง) ร่วมด้วยช่วย เชียงราย โดยจะรวบร่วมน้ำใจจากชาวชุมพร ที่จะไปช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย เที่ยวแรก รถจะออกเดินทางภายในวันที่ 17 กันยายน 2567 และเที่ยวที่ 2 เป็นวันที่ 24 กันยายน 2567

นายณรงค์ พรหมฤกษ์ ได้เห็นจากการรายงานของข่าวว่าชาวจังหวัดเขียงรายได้รับความเดือดร้อนจึงได้พูดคุยกับเพื่อนๆและมีจิตรใจที่จะนำสิ่งของขึ้นไปช่วยเหลือประชาชนชาวจังหวัดเชียงราย ที่ประสบกับอุทกภัยน้ำท่วมได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก  และได้ คุยกับนาย ชัยชนะ มากภิรมย์ เจ้าของรถบรรทุก 22 ล้อที่จะนำสิ่งของที่ได้รับ บริจาค ที่จุด ลานจอดรถ ด่านชั่งชุมพร (เขาพาง)

 

นาย ชัยชนะ มากภิรมย์  กล่าวว่า จะดูแลในค่าใช้จ่ายต่างในกิจกรรมในครั้งนี้ เงินที่ได้รับบริจาค สามารถตรวจสอบได้และก่อนที่จะนำไปใช้จ่ายก็จะมีการทำรายงานให้ถูกต้อง และฝากถึงพี่น้องชาวชุมพร ที่มีที่จะนำสิงของมาเข้าร่วมในกิจกรรม น้ำใจของคนไทยไม่ทิ้งกัน ชุมพรถึงเชียงราย  สามารถเดินทางนำสิ่งของของท่านมาฝากทางเราไปได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า  น้ำดื่ม  ข้าวสาร – อาหารแห้ง ผงซักฟอก  สิ่งของเครื่องใช้ ฯลฯ ทางเราจะออกเดินทางกันในวันที่ 17 กันยายน 2567 นี้ ขอบขอบคุณพี่น้องชาวชุมพรที่ได้นำสิ่งของมาร่วมน้ำใจกันในวันนี้มากๆครับ

 

 

 

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป