19/09/2024

ปทุมธานี “ร่วมด้วยช่วยกันสู้ภัยน้ำท่วม” ดร.ประธานชาติ นำสิ่งของต่างๆ มามอบให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

ปทุมธานี “ร่วมด้วยช่วยกันสู้ภัยน้ำท่วม” ดร.ประธานชาติ นำสิ่งของต่างๆ มามอบให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย

   

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น ณ The Tree Avenue ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ หรือ (ดร.ประธานชาติ)
– ประธานที่ปรึกษาผู้บังคับการกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(CIB)
– ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรปลายบาง
-ประธานที่ปรึกษาของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง
– ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง พร้อมด้วยนายสิริโชค เจียวพงษ์พิพัฒน์ กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง และนายฉัตรชัย เจียวพงษ์พิพัฒน์ ผู้บริหารบริษัท โรงน้ำแข็ง บางศรีเมือง 1999 จำกัด
ผู้บริหาร บริษัท เป็ดน้ำแข็ง จำกัด

   
ร่วมด้วยช่วยกันสู้ภัยน้ำท่วม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ได้มามอบสิ่งของเพื่อร่วมกับสมาคมกู้ชีพบัวเพชร
โดยการนำของ นายอำนาจ เรืองสำราญ(โก๊ะท่าทราย) นายกสมาคมกู้ชีพบัวเพชร เพื่อนำสิ่งของต่างๆไปมอบให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย น้ำดื่มจำนวน 100 โหล นมแลคตาซอย 50 แพ็ค
นมไวตามิลล์ 50 แพ็ค นมช๊อกโกแลตของเด็ก50 แพ็ค บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า 70 กล่อง ปลากระป๋อง 50 แพ็ค ขนมปังเอลเซ่ 50 กล่อง อาหารสุนัข 50 กิโล กาแฟของของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย 5 ลัง เพื่อจะช่วยบรรเทา ความเดือดร้อนของพี่น้องชาวจังหวัดเชียงราย ไม่มากก็น้อย และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวจังหวัดเชียงราย และจังหวัดอื่นๆที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ขอให้สู้กับภัยพิบัติน้ำท่วมในครั้งนี้และเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับผม

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป