19/09/2024

นนทบุรี “ไฟแรง”ประธาน กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง (คนใหม่) ประชุม กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง จัดกิจกรรมวาระเร่งด่วน

นนทบุรี “ไฟแรง”ประธาน กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง (คนใหม่) ประชุม กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง จัดกิจกรรมวาระเร่งด่วน

 

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 15.00 น.ณ ห้องประชุม ชั้น 3 สภ.บางศรีเมือง ต.บางกร่าง อ.เมืองนนท์ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายว่า นายนิทัศน์ วงศ์บุญนาค ประธานกต.ตร.สภ.บางศรีเมือง (คนใหม่)ไฟแรง จัดการประชุม กต.ตร.และที่ปรึกษา กต.ตร.วาระเร่งด่วน โดยมีพ.ต.อ สมชาย แจ้งธรรมมาผกก.สภ.บางศรีเมือง ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ พร้อมด้วย กต.ตร.ที่ปรึกษา กต.ตร. และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง เข้าร่วมประชุมกันอย่างมากมาย

 
ส่วนบรรยากาศการประชุมวะระพิเศษเร่งด่วน ก่อนเริ่มประชุมได้มี กต.ตร. พร้อมด้วย คณะที่ปรึกษา กต.ตร. ต่างทยอยมาที่ สภ.บางศรีเมือง มีการเซ็นชื่อก่อนเข้าประชุม และต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.นายนิทัศน์ วงศ์บุญนาค ประธานกต.ตร.สภ.บางศรีเมือง คนใหม่ กล่าวเปิด การประชุมวาระเร่งด่วน เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมงาน “รำวงสามัคคีศรีปลายบาง”ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม 2567 ซึ่งเป็นจัดร่วมกันระหว่าง สภ.บางศรีเมือง กับ สภ.ปลายบาง พร้อมด้วยเสนอและแต่งตั้งที่ปรึกษา ตลอดจนหารือเรื่องอื่นๆ เพื่อเตรียมการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่ช่วงปลายปีนี้
ด้านนายนิทัศน์ วงศ์บุญนาค ประธานกต.ตร.สภ.บางศรีเมือง กล่าวเสริมว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณ ทาง กต.ตร.สภ.บางศรีเมือง คณะที่ปรึกษากต.ตร.สภ.บางศรีเมือง ตลอดจนประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์

 

และขอขอบคุณ พ.ต.อ.สมชาย แจ้งธรรมมา ผกก.สภ.บางศรีเมือง ที่ให้มีการจัดการประชุมวาระเร่งด่วนในครั้งนี้  เสนอและแต่งตั้งที่ปรึกษา พร้อมด้วยหารือเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการจัดงาน ในวันที่ 7 ธันวาคม 2567 คือปลายปีนี้ จัดยิ่งใหญ่ “รำวงสามัคคีศรีปลายบาง” เป็นการร่วมกันระหว่าง  2 สถานี ประกอบด้วย สภ.บางศรีเมือง และ สภ.ปลายบาง นอกจากนี้สถานที่ในการจัดงานปรับใหม่ประมาณ 16 ไร่ ในเขตพื้นที่บางศรีเมือง กว้างขวาง จอดรถมากมาย เพื่อรองรับผู้ที่มาร่วม กิจกรรมในครั้งนี้ และวันนี้จึงได้มีการพูดคุยและแบ่งาน ให้กับผู้ที่รับผิดชอบ แต่ละหน้าที่ เข้าไปดำเนินการอย่างเร่งด่วน ส่วนบรรยากาศการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมประชุมขอให้ทุกท่านเดินทางกลับ โดยสวัสดิภาพและปลอดภัยท่านได้กล่าวทิ้งท้าย

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป