18/09/2024

ท่านประธานอาวุโส “ธนินท์ เจียรวนนท์” ชื่นชมหนัง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นภาพยนตร์ที่ดี มีข้อคิดที่เป็นประโยชน์กับทุกคน

ท่านประธานอาวุโส “ธนินท์ เจียรวนนท์” ชื่นชมหนัง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” เป็นภาพยนตร์ที่ดี มีข้อคิดที่เป็นประโยชน์กับทุกคน

เรียกได้ว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงาม สำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ผลงานระดับมาสเตอร์พีชที่ได้รับเลือกเป็น Annecy Selection โดยเป็น 1 ใน 12 ภาพยนตร์แอนิเมชันจากกว่า 3,400 เรื่องทั่วโลกที่ได้รับเลือก ในหมวด Annecy Presents ณ เมืองอานซี ประเทศฝรั่งเศส ในงาน Annecy International Animation Film Festival ปี 2024 เทศกาลภาพยนตร์แอนิเมชันที่ใหญ่ที่สุดในโลก ของ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ที่หลังจากจัดงานกาล่า พรีเมียร์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระแสความน่ารักของ 7 เจี๊ยบก็แรงเกินต้าน จนขึ้นแท่นแอนิเมชันไทยที่ทำรายได้เปิดตัววันแรกสูงสุดตลอดกาล ซึ่งทำให้ผู้อำนวยการสร้างอย่าง “ดร.แตน – ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” ยิ้มปลื้มแล้ว แต่ที่ทำให้เป็นปลื้มหนักมากคือ เมื่อ “นายธนินท์ เจียรวนนท์”ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ และครอบครัว คือ “นางวรรณี เจียรวนนท์ รอสส์, นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์” ได้ให้เกียรติเข้าชมภาพยนตร์ พร้อมชื่นชอบในภาพยนตร์เรื่องนี้

นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า “Out of The Nest หรือ องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบไม่เพียงแต่เป็นภาพยนตร์ที่สนุก แต่ยังแฝงข้อคิดที่มีคุณค่าแก่ผู้ชม ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมแอนิเมชันได้อย่างสมจริง และตัวละครในเรื่องก็มีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะบทของแพะที่แม้จะเริ่มต้นเป็นตัวละครที่ขาดความรับผิดชอบ แต่เมื่อได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญกลับกลายเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบและทำภารกิจสำเร็จ ซึ่งสอนให้เราเห็นว่าทุกคนสามารถเรียนรู้และเติบโตได้ หากมีความตั้งใจ เข้าใจ นำไปปฏิบัติ ก็จะมีโอกาสทำได้ออกมาดีที่สุด”

ประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังเสริมอีกว่า “ผมคิดว่าเรื่องนี้เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ ผมคิดว่าน่าจะพาลูกหลานมาดูกัน รวมถึงผมเองก็รู้สึกว่าภาพยนตร์นี้ให้ทั้งความบันเทิงและข้อคิดที่ดี โดยเฉพาะเรื่องของความกตัญญูที่ซาบซึ้งมาก จนผมอยากดูซ้ำหลายครั้ง และภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงสะท้อนความสำเร็จทางศิลปะ แต่ยังเป็นสื่อที่เชื่อมโยงกับคุณค่าทางจริยธรรมที่คนทุกวัยสามารถซึมซับได้อย่างลงตัวอีกด้วย
มาร่วมสนับสนุนภาพยนตร์แอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่อง “Out of The Nest องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารกิจกรรมความสนุกเพิ่มเติมได้ที่…. X : https://twitter.com/outofthenestth /
Facebook : https://www.facebook.com/OutOfTheNestOfficial / TikTok: https://www.tiktok.com/@outofthenest_official /
IG : https://www.instagram.com/outofthenestofficial / YouTube : https://www.youtube.com/@Outofthenestofficial

เจนกิจ นัดไธสง รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป