19/09/2024

ปทุมธานี หนุ่ม27ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

ปทุมธานี หนุ่ม27ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

 

เมื่อวันนี้ 10 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. พ.ต.ต.อำนาจ นิ่มนวล สว.เวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุภายในซอยบางเตย บริเวณหมู่ 5 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร ,เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คูขวาง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง, เร่งให้การช่วยเหลือ

 
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave ดำ-แดง ไม่ติดป้ายทะเบียน ที่ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทราบชื่อต่อมาคือ คือนายกิตติมศักดิ์ อาดำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/3 หมู่ที่ 5 ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง และนุ่งโสร่ง จากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้ออกไปซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อ และกำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่ไม่มีคู่กรณี คาดว่าคงจะเสียหลัก หรือหักหลบหลุม จนเป็นเหตุให้ชนเสาไฟฟ้าถึงแก่ความตายดังกล่าว

 
ทางด้าน พ.ต.ต.อำนาจ นิ่มนวล สว.เวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพไปพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว เพื่อหาสาเหตุการตายโดยละเอียดอีกครั้ง และมอบให้ทางญาติๆรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป