17/09/2024

ชุมพร – รวบแล้วเดชไอ้ด้วนตัวตึงขาแว้น ยกตู้เติมเงินขึ้นรถมอเตอร์ไซบิดหนี

ชุมพร – รวบแล้วเดชไอ้ด้วนตัวตึงขาแว้น ยกตู้เติมเงินขึ้นรถมอเตอร์ไซบิดหนี

ชุมพร – รวบแล้วเดชไอ้ด้วนตัวตึงขาแว้น ยกตู้เติมเงินขึ้นรถมอเตอร์ไซบิดหนี กลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นชายมีลักษณะมือข้างซ้ายขาดเป็นจุดสังเกต และได้ร่วมกันก่อเหตุแล้ว 11 รายการ

วันที่ 6 กันยายน 2567 เวลา 13.00 น พ.ต.ท.วิจิตร สามัญเมือง สว.สส.สภ.สลุย   ตำบลสลุย อำเภอท่าแซะจังหวัดชุมพร แจ้งว่า ภายในพื้นที่ ม.11 ตำบลสลุย อำเภอท่าแซะ ได้มีการก่อเหตุลักทรัพย์ ตู้หยอดเงินเติมน้ำมันและตู้เติมเงินหยอดเหรียญ โดยก่อเหตุตั้งแต่ 19 กรกฎาคม 2567 และได้ก่อเหตุเพิ่มเติมอีก 10 ครั้งในหลายพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินติดตามคนร้ายตามหลักฐานที่ได้จากกล้อง CCTV ได้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายอย่างชัดเจนและเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ที่ผู้ก่อเหตุร่วมกันติดตามในทุกพื้นที่ จึงทำให้คนร้ายต้องกลับมากบดานที่บ้านและในวันนี้จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย จึงพาตัวมาทำแผน ที่ ร้านค้าเลขที่ 134 ม 2 ต. สลุย  อ. ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยทั้ง 2    รายที่ 1 นายอนุสรณ์ (นามสมมุติ) หรือ ไทน์ อายุ 21 ปี  2 นายนวัตร(นามสมมุติ) หรือโจ้ อายุ 28 ปี ทั้ง 2 ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

นางอารีย์ ลพสถิตย์ อายุ 47  134 ม 2 ต. สลุย  อ. ท่าแซะ จ.ชุมพร เจ้าของร้านของชำ กล่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ เข้าช่วยเหลือและชาวบ้านจะได้ไม่เป็นกังวลต่อคนร้ายอีก

นาย ดำรง  ศิริพงศ์  อายุ 59ปี ผู้ประกอบการเจ้าของตู้เติมเงิน เล่าว่า เดือนที่ผ่ามามีการถูกงัดและถูกทำลายโดยยกตู้ไปหายไปในหลายพื้นที่  และได้ระงับการวางตู้ในพื้นที่เสียก่อนรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจจับผู้กระทำความผิดได้เสียก่อนจึงจะดำเนินเอาตู้เติมเงินชุดใหม่มาให้ใช้บริการต่อ ในเช้าของวันนี้ชาวบ้านโทรมาแจ้งว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจับผู้กระทำความผิดได้แล้วอยากให้นำตู้เติมเงินมาว่างให้ใช้บริการอีก ทางเราขอเวลาอีกนิดจะดำเนินการให้ได้ใช้บริการของตู้เติมเงินอีก

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

 

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป