17/09/2024

ลพบุรี-เปิดปฏิบัติการ Quick win ตามโครงการ ” หนึ่งตำบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย ” ประกาศถอนรากถอนโคนผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ให้หมดสิ้นไป

ลพบุรี-เปิดปฏิบัติการ Quick win ตามโครงการ ” หนึ่งตำบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย ” ประกาศถอนรากถอนโคนผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ให้หมดสิ้นไป

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 08.30 น. นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี มอบหมายให้นายปรัชญา เปปะตัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี สั่งการให้ ที่ทำการปกครองจังหวัดลพบุรี กลุ่มงานความมั่นคงนำโดยนายยศวิน บำรุงเวช ป้องกันจังหวัดลพบุรี พร้อมด้วยผู้ช่วยป้องกันจังหวัดลพบุรี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ร้อย บก.บร. ร่วมกับที่ทำการปกครองอำเภอเมืองลพบุรี สถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี และชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองตำบลเขาพระงาม ร่วมกันเปิดปฏิบัติการ Quick win ตามโครงการ “หนึ่งตำบล หนึ่งการปราบปรามผู้ค้ารายย่อย” ในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี ตามที่ประชาชนร้องเรียน กรณียาเสพติดระบาด บริเวณตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี

     
ในการนี้ได้ จับกุมผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ยาบ้า จำนวน 60 เม็ด วัตถุออกฤทธิ์ประเภทที่ 2 (เคตามีน) จำนวน 21.23 กรัม โดยชุดจับกุม แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในการครอบครองโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย มีวัตถุออกฤทธิ์ ประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ ประเภทที่ 2 (เคตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาตจึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

     
ทั้งนี้ จังหวัดลพบุรี ขอเชิญชวนประชาชนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกำจัดยาเสพติดให้หมดไป เพื่อลดการสูญเสียและสร้างความปลอดภัยให้สังคม โดยสามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติดได้ “เพจ Facebook ที่ทำการปกครองจังหวัดลพบุรี ” หรือทางโทรศัพท์ หมายเลข 036-770219 และ 036-770175 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สนอง แท่นสูงเนิน
ผอ.ศูนย์ข่าวฯ ประจำจังหวัดลพบุรี รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป