17/09/2024

กาฬสินธุ์เตรียมเอาบุญใหญ่มหาพุทธาภิเษกเหรียญเจริญพร(ล่าง)หลวงปู่หนูอินทร์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี

กาฬสินธุ์เตรียมเอาบุญใหญ่มหาพุทธาภิเษกเหรียญเจริญพร(ล่าง)หลวงปู่หนูอินทร์ สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี

 

เชิญชวนพี่น้องสายบุญ 15 กันยายน 2567 เอาบุญใหญ่ร่วมพิธีมหาพุทธาภิเษกเหรียญ “เจริญพร”(ล่าง) สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี หลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร พระเกจิดังแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ จัดสร้างขึ้นเพื่อสมทบทุนสร้างมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตกาฬสินธุ์ และสมทบทุนซื้อที่ดินสร้างวัดเมตตาธรรม อ.ฆ้องชัย โดยพิธีรวมสุดยอดพระเกจิอาจารย์ภาคอีสานทรงสมณศักดิ์และอำนาจจิตอันเข้มขลังกว่า 14 รูป ร่วมปลุกเสกนั่งปรกอธิฐานจิต พุทธคุณเข้มขลังครอบคลุมจักรวาล นัยยะแห่ง “เจริญพร” คือการได้รับพรอันประเสริฐจากพระเกจิทรงสมณศักดิ์ ทั้งมีโชค ลาภ รุ่งเรือง ค้าขาย ร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นคงกระพัน เมตตามหานิยมต่อผู้บูชา พร้อมแจกทานข้าวสาร และพระวัตถุมงคลกว่า 1,000 องค์

 

วันที่ 4 กันยายน 2567 นายเก่งกาจ บ้งกาวงศ์ หรือ “อาจารย์ติงลี่พันล้าน” นายกสมาคมเมตตาธรรมฯ ศาลเจ้ากวนอู ศิษย์ในองค์หลวงปู่หนูอินทร์ ในฐานะผู้สร้างวัตถุมงคลรุ่น “เจริญพร” (ล่าง) กล่าวว่า การสร้างวัตถุมงคลเหรียญรุ่น “เจริญพร” (ล่าง) ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตกาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการของภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง และสมทบทุนซื้อที่ดินสร้างวัดเมตตาธรรม อ.ฆ้องชัย ซึ่งหลวงปู่อุปถัมภ์และเป็นบูรพาจารย์อยู่ที่ ต.โนนศิลาเลิง อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ เพื่อให้เป็นศาสนสถานที่สืบทอดพระพุทธศาสนา และเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้พุทธศาสนิกชนได้ใช้เป็นสถานที่ทำบุญภาวนา ดังนั้นจึงได้ขอมติจากคณะกรรมการวัดป่าพุทธมงคลทุกสาย และกราบขอความเมตตาหลวงปู่หนูอินทร์ เพื่ออนุญาตให้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นเจริญพร (ล่าง) นี้ขึ้น

 

โดยหลวงปู่หนูอินทร์ เมตตาปลุกเสกในช่วงพรรษานี้ และเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงพลีมวลสารโลหะธาตุ และกดพิมพ์นำฤกษ์ ที่มณฑลพิธีหน้าพุทธมณฑปมงคลยอดแก้วดวงธรรมไปแล้ว ซึ่งหลังทำพิธีเสร็จ ปรากฎว่าได้รับกระแสการตอบรับจากพุทธศาสนิกชนและประชาชนจากทั่วสารทิศ สั่งจองเหรียญเพื่อร่วมกันทำบุญครั้งใหญ่กันจำนวนมาก
อาจารย์ติงลี่พันล้าน กล่าวอีกว่า สำหรับเหรียญ “เจริญพร”(ล่าง) ถือเป็นสุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี มีการพุทธาภิเษกรวมทั้งสิ้นถึง 6 วาระ และวาระสำคัญจะมีพิธีใหญ่มหาพุทธาภิเษกในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2567 ณ มหาวิหารเทพสถิตทิพยสถาน ศาลเจ้ากวนอู บ้านหนองคู ต.โนนศิลาเลิง อ.ฆ้องชัย จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสถานที่ฮวงจุ้ยแห่งทำเลมังกรอันทรงพลัง สอดรับเคล็ดของฤกษ์ในปีมะโรง ถือเอาฤกษ์แห่งเศรษฐี บารมีเจ้าสัวเป็นเคล็ดประกอบพิธี เพื่อยังอานุภาพให้บังเกิดแก่ผู้บูชา

   

โดยในพิธีมหาพุทธาภิเษก ได้กราบอาราธนานิมนต์สุดยอดพระเกจิอาจารย์กว่า 14 รูป ทั่วภาคอีสานร่วมปลุกเสกนั่งปรกอธิฐานจิต ประธานสงฆ์นำโดย
1. พระราชศีลโสภิต (หลวงปู่หนูอินทร์ กิตฺติสาโร)วัดป่าพุทธมงคล จ.กาฬสินธุ์
2.พระมหาวิทวัฒน์ วิวฑฺฒนเมธี (พระอาจารย์มหาวัฒน์) วัดสมปรารถนาพุทธาราม จ.กาฬสินธุ์
3. พระราชวัชราวิทยาคม (พระอาจารย์ต้อม ปภัสสโร) วัดท่าสะแบง จ.ร้อยเอ็ด
4.พระวชิรญาณวิศิษฏ์ วิ. (พระอาจารย์สุริยันต์ โฆสปญฺโญ) วัดป่าวังน้ำเย็น จ.มหาสารคาม
5.พระครูโสภณธรรมคุณาภรณ์ (หลวงปู่ประเสริฐ สิริคุตฺโต) วัดอุดมคงคาคีรีเขต จ.ขอนแก่น
6.พระครูโสภณวินัยวัฒน์ (หลวงปู่เวิน คุเณสโก) วัดบูรพาโคกเครือ จ.กาฬสินธุ์
7.พระครูภาวนาชัยรังสี วิ.(สมพร ฐานวโร) วัดถาวรชัยศิริวัดเด่น จ.ชัยภูมิ
8.หลวงปู่โชค อุตตฺโม สำนักสงฆ์หลวงปู่โชคอุตตโม จ.นครราชสีมา
9.พระครูโสภณสราธิการ (หลวงปู่ขำ เกสาโร) วัดบ้านหนองแดง จ.มหาสารคาม
10.พระครูวินัยวรญาณ (หลวงพ่อมนูญชัย มนุญฺญพโล)
11.พระครูสีลสาราภรณ์ (หลวงปู่สมสิทธิ์ รกฺขิตสีโล) วัดป่าสักดาราม จ.ร้อยเอ็ด
12.พระมหาธรรมญาณ กิตติธฺโร วัดยอดแก้ว จ.หนองคาย
13.หลวงพ่ออดุล อัคฺคธัมโม วัดป่าดงเมือง จ.กาฬสินธุ์
14.พระราชวัชรวิจิตร (หลวงปู่ณรงค์ วัฑฺฒโน) วัดป่าสันติธรรม จ.เลย
ซึ่งในโอกาสมหามงคลนี้ จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมงานบุญใหญ่ในครั้งนี้ เริ่มตั้งเวลา 09.00 น.เป็นต้นไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป