19/09/2024

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”เป็นประธาน กต.ตร สภ.ปลายบาง (คนใหม่) พร้อมนำทัพขับเคลื่อนและพัฒนา สภ.ปลายบางทันที

นนทบุรี “ดร.ประธานชาติ”เป็นประธาน กต.ตร สภ.ปลายบาง (คนใหม่) พร้อมนำทัพขับเคลื่อนและพัฒนา สภ.ปลายบางทันที

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมธงชัย เย็นประเสริฐโรงเรียนเทพศิรินทร์นนทบุรี จังหวัดนนทบุรี พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง จัดการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานสถานีตำรวจภูธรปลายบาง โดยมี ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานที่ปรึกษาผู้บังคับการกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(CIB)


ประธานที่ปรึกษาของผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง รอง ผกก. สภ.ปลายบาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง คณะกต.ตร. และที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปลายบาง เข้าร่วมประชุมกันอย่างคึกคัก มีว่าที่ร้อยเอกณัฐธนพงษ์ ทองพลับ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์นนทบุรี คอยดูแลอำนวยความสะดวก และเอื้อเฟื้อสถานที่จัดห้องประชุม ก่อนเริ่มประชุม ทางคณะ กต.ตร.สภ.ปลายบาง คณะที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปลายบาง และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องต่างทยอยเดินทางมาที่ โรงเรียนเทพศิรินทร์นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุด มีการลงทะเบียน ก่อนเข้างาน

จากนั้นเวลา 15.00 น.พ.ต อ.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบางได้กล่าวเปิดและกล่าวต้อนรับ คณะกต.ตร.คณะที่ปรึกษา กต.ตร.และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกล่าวเปิดการประชุม ต่อมา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลายบาง ได้แนะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปลายบาง จากนั้นมีการยกมือโหวดเสนอชื่อประธาน กต.ตร.มีเสนอชื่อ ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ให้เป็นประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง คนใหม่ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้น การยกมือให้สนับสนุน กันทั้งหมด จากนั้น ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ได้กล่าวขอบคุณทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลายบาง และคณะ กต.ตร.สภ.ปลายคณะที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปลายบาง

 

ที่สนับสนุนผมให้เป็น ประธาน กต.ตร. คนใหม่ กระผมพร้อม ขับเคลื่อนและพัฒนาสถานีตำรวจภูธรปลายบางทันสมัยให้เทียบเท่ากับสถานีตำรวจภูธรอื่นๆในเขตจังหวัดนนทบุรีให้ได้ ด้าน ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ประธาน กต.ตร.สภ.ปลายบาง ได้กล่าวเสริมว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปลายบาง ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและเห็นความสามารถของกระผมให้กับผมมาเป็นประธาน กต.ตร.เพื่อขับเคลื่อนการทำงาน และพัฒนาสถานีตำรวจภูธรปลายบางให้ดี

 

และขอขอบพระคุณทางคณะ กต.ตร.ปลายบางบางและคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ปลายบาง ที่ได้มาประชุมในครั้งนี้และวันนี้มาร่วมประชุมมากมาย กระผมขอขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้จริงๆ ทางกระผมในฐานะ ประธานกต.ตร.สภ.ปลายบางคณะ กต.ตร.สภ.ปลายบาง พร้อมด้วยที่ปรึกษา กต.ตร.สภ.ปลายบาง ทั้งหมดที่มาประชุมในครั้งนี้พร้อมที่จะทำงานพัฒนาและขับเคลื่อนกิจกรรมต่างๆของสถานีตำรวจภูธรปลายบางให้ดีที่สุดความสามารถของกระผมท่านได้กล่าวทิ้งทายไว้

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป