20/09/2024

ร้อยเอ็ด…ดีเจเอกลักษณ์น้อมรับสนองงานหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด(ธ) “ธรรมนาวา ‘วัง’

ร้อยเอ็ด…ดีเจเอกลักษณ์น้อมรับสนองงานหลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด(ธ) “ธรรมนาวา ‘วัง’

วันนี้(3 กันยายน 2567) เวลา 17.30 น. นายเทิดธนา ชมสา ดีเจนักจัดรายการวิทยุชื่อดังของจังหวัดร้อยเอ็ด ที่นักฟัง แฟนเพลงรู้จักดีในนาม ดีเจเอกลักษณ์ ทางเอฟเอ็ม 87.75 MHz เดินทางเข้ากราบนมัสการพระเดชพระคุณพระเทพวชิรคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด รับสนองงานกิจกรรมโครงการจิตอาสา ขยายผล “ธรรมนาวา ‘วัง’ ลงไปสู่เด็กและเยาวชน ประชาชนให้เกิดการรับรู้ และนำไปสู่การปฎิบัติให้ได้มากที่สุด โดยความอุปถัมภ์ของพระเดชพระคุณพระเทพวชิรคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด

โอกาสอันเป็นมงคลนี้ยังได้รับความเมตตาจากพระเทพวชิรคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด และพระครูวาปี​จันท​คุณ, ผศ.ดร ผู้อำนวยการ​วิทยาลัย​สงฆ์​ร้อยเอ็ด​ มหาวิทยาลัยมหา​จุฬาลงกรณราช​วิทยาลัย​ ทั้ง2รูปเมตตาให้นายเทิดธนา ชมสา ดีเจ นักจัดรายการวิทยุชื่อดังเมืองร้อยเอ็ดและทีมงานได้ถ่ายภาพเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย

พระเทพวชิรคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด เมตตาดำริว่าให้ดีเจเอกลักษณ์และทีมงานกลับไปคิดเป็นการบ้านว่าควรจะดำเนินการอย่างไรกับโจทน์ที่อาตมาให้ไปในวันนี้ สิ่งไหนดี สิ่งไหนควรและถูกต้องให้ทำ ส่วนวิธีการจะทำอย่างไรนั้นให้ไประดมความคิดให้ตกผลึกเสียก่อนค่อยทำให้เอาความเสียสละและจิตอาสานำการทำงานทุกอย่างจะสำเร็จด้วยดีขอเป็นกำลังใจให้ทำความดีต่อไป เจริญ เจริญ

ด้านนายเทิดธนา ชมสา ดีเจ นักจัดรายการวิทยุชื่อดังของเมืองร้อยเอ็ด เผยว่า กราบนมัสการในความเมตตาของท่านเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ท่านไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการสนองงานรับใช้ในโครงการและกิจกรรมจิตอาสา เริ่มต้นที่ “ธรรมนาวา ‘วัง เป็นงานแรกที่ทางคณะทำงานจะต้องสนองงานพระเดชพระคุณท่านเจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด ให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามเจตนาและวัตถุประสงค์สืบต่อไป

จากนี้ตนเองและคณะทำงานจะได้จัดตั้งชมรม ชื่อชมรม และวางแนวทาง กำหนดทิศทางการทำงาน ก่อนที่จะเข้ากราบถวายรายงานพระเดชพระคุณพระเทพวชิรคุณาธาร เจ้าอาวาสวัดบ้านเปลือยใหญ่ เจ้าคณะจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ปรึกษา และองค์อุปถัมภ์ ต่อไป

โกสิทธิ์ /ร้อยเอ็ด(ห)
081-377-2689

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป