19/09/2024

ตราด-อ.คลองใหญ่ จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการและคณะกรมการบริหารงานอําเภอแบบบูรณาการอําเภอคลองใหญ่ ครั้งที่ ๙/๒๕๖๗

ตราด-อ.คลองใหญ่ จัดประชุมหัวหน้าส่วนราชการและคณะกรมการบริหารงานอําเภอแบบบูรณาการอําเภอคลองใหญ่ ครั้งที่ ๙/๒๕๖๗

วันที่ 3 กันยายน 2567 นายเชิดศักดิ์ ชุ่มนาเสียว นายอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการและคณะกรรมการบริหารงานอําเภอแบบบูรณาการอําเภอคลองใหญ่ ครั้งที่ ๙/๒๕๖๗ ซึ่งอําเภอคลองใหญ่โดยจัดขึ้นที่ห้องประชุมที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่ชั้น ๒

   

การประชุมในครั้งนี้ มีการนำเสนอการดำเนินโครงการต่าง ๆ ตามนโยบายของรัฐบาล และของหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ อาทิ การแจ้งรายนามผู้บริหาร การเกษียณอายุราชการ – เข้าออก ในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ / ผลการใช้จ่าย – และเบิกจ่ายงบประมาณอําเภอคลองใหญ่ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 -2568 การติดตามการดำเนินการตามนโยบาย ฝ่ายความมั่นคง การจัดทําบุญของเจ้าหน้าที่กู้ภัยเขตคลองใหญ่เรื่องกู้ภัยได้จัดทําบุญทอดผ้าป่าเพื่อการกุศลเพื่อจัดหารายได้ซื้อรถช่วยเหลือผู้ประสบภัยและอุปกรณ์การช่วยเหลือในพื้นที่ต่างๆ และเรื่องกองทุนหมู่บ้านในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่

 

   

เรื่องสุนัขจรจัดในแต่ละพื้นที่ การรายงานสภาวะอากาศของในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ทางประธานได้เน้นหน่วยงานในพื้นที่ให้เฝ้าระวังฝนตกหนักนํ้าป่าไหลหลาก รวมทั้งการ ปศุสัตว์ได้จัดทําใบประกาศนียบัตรให้กับหน่วยงานในพื้นที่ในการรับรองโครงการสัตว์ปลอดโรค คนปลอดภัย จากโรคพิษสุนัขบ้า ในปีงบประมาณ 2567 ที่เป็นพื้นที่ผ่านเกณฑ์พื้นที่ปลอดโรคพิสุนัขบ้า ได้แก่ อบต.ไม้รูด เทศบาลตําบลคลองใหญ่ เทศบาลตําบลหาดเล็ก และ อบต.คลองใหญ่ จากนั้นแต่ละหน่วยงานได้รายงานผลงานในรอบเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้เสนอในที่ประชุมให้รับทราบต่อไป

 

/ภาพ/ข่าว/วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป