19/09/2024

ชลบุรี-หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมันคลั่งใช้มีดกรีดร่างตัวเองยับ

ชลบุรี-หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมันคลั่งใช้มีดกรีดร่างตัวเองยับ

เมื่อเวลา 23.30 น วันที่ 1 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องพักเลขที่ 16/308 ชั้น 9 พัทยาแพดคอนโด พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบว่าประตูถูกปิดล็อคจากภายใน เจ้าหน้าที่จึงให้ทางนิติคอนโดฯ นำอุปกรณ์มางัดก่อนที่พังเข้าไป พบร่างชายทราบชื่อต่อมาคือ นายกิจภัทร์ หรือเอ็ดดี้ อายุ 26 ปี ลูกครึ่งไทย- เยอรมัน นั่งอยู่ในสภาพมีบาดแผลถูกมีดกรีดตามร่างกายหลาย 10 แห่ง จนเลือดอาบร่าง แต่ก็ยังพอมีสติ และเดินออกมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เอง โดยไม่มีอาการคุ้มคลั่งใดๆ ตรวจสอบภายในห้องมีคราบเลือด กระจายเต็มพื้น ใกล้กันพบมีดทำครัวเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

 
จากการสอบสวนญาติคนเจ็บทราบว่า ปกตินายกิจภัทร์ หรือเอ็ดดี้ มีอาการทางจิตเล็กน้อย แต่ไม่เคยทำร้ายตัวเอง และเพิ่งเดินทางมาจากเยอรมันนี มาอยู่ที่เมืองพัทยาได้ 5 เดือนเศษ ก่อนเกิดเหตุ นายกิจภัทร์ ได้ทะเลาะกับชาวต่างชาติที่อยู่ห้องติดกัน เกี่ยวกับเรื่องลูกวัย 5 ขวบ ของชาวต่างชาติคนดังกล่าว ร้องไห้ส่งเสียงดังรบกวน กระทั่งเจ้าตัว เกิดอาการคุ้มคลั่งปิดประตูขังตัวเองอยู่ในห้อง และใช้มีดกรีดตามร่างกายตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 090935645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป