17/09/2024

ปทุมธานี” นายกมานิตย์” ปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2567

ปทุมธานี” นายกมานิตย์” ปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2567 เมื่อเวลา 15.00 น. ณ สนามหญ้าเทียมคุณย่า ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีนายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2567 พร้อมมอบเงินรางวัล และถ้วยรางวัล โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา

   

เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล และนักกีฬาทั้ง 7 ตำบล เข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันกันอย่างคึกคัก ด้านนายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ กล่าวเสริมว่า เทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ ได้ดำเนินการแข่งขันกีฬา 7 คนจำนวน 8 ทีม ซึ่งการจัดการแข่งขันดำเนินการเสร็จสิ้นเรียบร้อยและบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ คือเสริมสร้างความสามัคคี เสริมสร้างการออกกำลังกาย ส่งเสริมสุขภาพการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และชาวตำบลเชียงรากใหญ่ได้ร่วมพลังต้านภัยยาเสพติดการจัดการแข่งขันในครั้งนี้กระผมขอขอบพระคุณสนามหญ้าเทียมคุณย่า ที่ให้สถานที่ในการจัดการแข่งขัน ผู้ให้การสนับสนุนการแข่งขันทุกหน่วยงาน คณะกรรมการ จัดการแข่งขัน คณะกรรมการตัดสิน

   

และนักกีฬาทุกท่าน ที่ทำการแข่งขันจนลุล่วงไปด้วยดี ในโอกาสนี้ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกทีม ที่ได้รับรางวัลและสำหรับผู้แพ้ก็ขอให้พยายามฝึกฝนเพื่อจะพบกับความสำเร็จในโอกาสต่อไป รางวัลที่ได้รับไปนั้นถือเป็นสัญลักษณ์ว่าการทำงานทุกอย่างจะสำเร็จผลได้ก็ต้องอาศัยความพากเพียรความอดทนความสามัคคีประกอบกับคุณธรรมอื่นๆ อีกมากมาย กระผมขอให้ทุกท่านนำข้อดีที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันเพื่อความสำเร็จการแข่งขัน ฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ คู่ชิงชนะเลิศได้แก่ หมู่ที่ 3 ชิงกับหมู่ที่ 4 ผลการแข่งขัน เสมอในเวลา 0-0 และดวลจุดโทษ ผลหมู่ที่ 4 ชนะด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0 ได้เป็นแชมป์ โครงการกีฬาต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ประจำปี 2567 ไปครองในครั้งนี้

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป