18/09/2024

ชลบุรี-เปิดเป็นทางการ Peshwa Maharashtrian cuisine for the world ริมหาดพัทยา ชูเอกลักษณ์อาหารดินแดนมหาราษฏระ

ชลบุรี-เปิดเป็นทางการ Peshwa Maharashtrian cuisine for the world ริมหาดพัทยา ชูเอกลักษณ์อาหารดินแดนมหาราษฏระ

ค่ำวันที่ 31 ส.ค.67 ได้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการสำหรับร้าน Peshwa Maharashtrian cuisine for the world ตั้งอยู่บนชั้น 2 โครงการ The Bay Pattaya ซึ่งได้รับเกียรติจาก ว่าที่ร้อยตรี ชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา ในฐานะผู้แทนนายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานและร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วย น.ส.อนา วงศ์สิงห์ ผู้บริหาร โครงการ The Bay Pattaya และนายนเรซ จันเดอร์ รองนายกสมาคมอินเดียชลบุรี

ภายในงาน Dr.Sachin Joshi Mrs.Shriya Joshi และ Mr.Sidhant joshi ผู้บริหารร้าน ร้าน Peshwa Maharashtrian cuisine for the world และ Mr.Tushar Urumkar ผู้ช่วยดูแลร้าน ร่วมต้อนรับแขกเหรื่อที่เข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ด้วยบรรยากาศที่คึกครื้น ซึ่งมีดารานักแสดงชาวอินเดีย Sonalee Kulkarni กล่าวแสดงความยินดี ก่อนร่วมรับประทานอาหารในงานเลี้ยงฉลองเปิดร้านอย่างเป็นทางการ

สำหรับร้าน Peshwa Maharashtrian cuisine for the world เป็นร้านอาหารต้นฉบับจากดินแดนมหาราษฏระ ของประเทศอินเดียที่สืบทอดจากบรรพบุรุษมาอย่างยาวนาน เชี่ยวชาญในอาหารมหาราษฏระจากอินเดียที่เรียบง่ายและมีคุณค่าทางโภชนาการสมดุลด้วยรสชาติอาหารแสนอร่อย โดยได้ขยายกิจการจากสาขาแรกที่ Oaks Hotel Jebel Ali Dubai จากนั้นได้เปิดสาขา Al Karama Dubai และสาขา Novotel Hotel กรุงเทพฯ ก่อนมาสู่ร้าน Peshwa สาขาพัทยาที่ The Bay Pattaya

พร้อมนำเสนอบริการอาหารอันหลากหลายจากภูมิภาคที่มีชื่อเสียงในรัฐมหาราษฏระจากเมืองต่างๆ อาทิเช่น Puneri, Malvani, Goan, Varhadi, Kolhapuri, Nagpuri, Kokani, Gavran และอาหารอันสูญหายของ Pathare Prabhu ส่วนผสมที่หลากหลายและสูตรอาหารที่เป็นเอกลักษณ์จากเชฟผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้ยังให้บริการจัดเลี้ยงสำหรับงานอีเว้นท์ งานส่วนตัว งานวันเกิด งานแต่งงาน และงานจัดเลี้ยงขององค์กร โดยปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญด้านการจัดเลี้ยงแบบ ODC สามารถรองรับแขกได้จำนวนมาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป