17/09/2024

ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์ลงพื้นที่อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์ลงพื้นที่อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

เมื่อวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 67 เวลา 13.30 น.ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์​/อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ เดินทาง​ไปยัง​ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส เคยเดินทางไปยัง (ศูนย์การศึกษาอิสลามประจำมัสยิด “ตาดีกา” ดารุ้ลราฮิม” อ.​บาเจาะ จังหวัด​นราธิวาส​ โดยมี เจ้าของที่/ผู้ใหญ่บ้าน​/ปลัดอำเภอบาเจาะ/อิหม่ามคอเต็บ/บิหลั่นให้การต้อนรับ สนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องต่างๆและวัตถุประสงค์ของการเดินทางของคณะที่จะมาจาก กรุงเทพฯ เพื่อมาทำกิจกรรมช่วยเหลือ มอบทุนอาหารกลางวัน​ จากนั้นเดินทางไปยังโรงเรียนวัดเชิงเขาและวัดเชิงเขา เพื่อสำรวจสถานที่ที่คณะจากกรุงเทพฯ เขตลาดพร้าว จะเดินทางมาทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมช่วยเหลือวัด ซึ่งมีสถานที่ที่พี่น้องชาวไทยพุทธนับถือรวมถึงประเทศเพื่อนบ้านก็คือหลวงพ่อโดยประวัติวันนี้เก่าแก่สร้างตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2422 อยู่ติดกับเขาบูโด ปัจจุบันวัดมีความชำรุดทรุดโทรมเป็นจำนวนมากหลายรายการ และได้งบประมาณจากสำนักพุทธศาสนาในการปรับปรุงหลังคาโดยทางเจ้าอาวาสได้พาชมพื้นที่ของวัดซึ่งแบ่งไปตามพื้นที่โรงเรียนด้วยส่วนหนึ่งโดยพื้นที่ทั้งหมดของวัดมีจำนวนทั้งสิ้น 27 ไร่ จากนั้นได้นั่งพูดคุยเพื่อเตรียมงานในการวางแผนเดินทางของคณะจากกรุงเทพฯที่จะมาทำกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 30 กันยายน 2567 โดยทางอำเภอบาเจาะส่วนผู้บริหารท้องถิ่นท้องที่มีความยินดีที่จะต้อนรับคณะจากกรุงเทพฯ
เมื่อได้เวลาอันสมควรจึงเดินทางกลับเพื่อมุ่งหน้าต่อไปยังอำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป