20/09/2024

“ทัพมวยไทยสมัครเล่นสงขลา” เปรี้ยง คว้าถ้วยเกียรติยศชนะเลิศรวมชาย กีฬาแห่งชาติ “ตรังเคเกมส์” ครั้ง 49

การแข่งขันกีฬามวยไทย มวยสากลสมัครเล่น กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 49 “ตรังเคเกมส์” รอบคัดเลือกภาค 4 ณ สนามมวยตรัง (สนามกีฬาทุ่งแจ้ง) จังหวัดตรัง ปิดฉากอย่างสวยงาม “สงขลา” คว้าถ้วยเกียรติยศมวยไทยสมัครเล่นคะแนนรวมชาย

 


ทัพนักสู้มวยไทยสมัครเล่นจังหวัดสงขลา เฮลั่นโรงยิมเนเซี่ยมสนามมวยตรัง (สนามกีฬาทุ่งแจ้ง) ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ (ชิงเหรียญทอง) ซึ่งในวันปิดสนามการแข่งขัน ได้มี พลอากาศตรีมังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน สำหรับไฮไลท์ของการมอบรางวัลสำหรับในวันนี้ ทัพมวยไทยสมัครเล่นจังหวัดสงขลา สามารถพิชิตถ้วยคะแนนรวมในประเภทมวยไทยสมัครเล่นจาก พลอากาศตรีมังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทย มาครอง

ซึ่งถือเป็นสุดยอดความสำเร็จของทัพมวยสมัครเล่นจังหวัดสงขลา ซึ่งมี ผอ.พิทยา รัตนพันธ์ ทำหน้าที่ประธานชมรมฯ นายศักดา สุวรรณรัตน์ “ป.เป็ด สยามคาดเชือก” เลขานุการชมรมฯ ในฐานะผู้จัดการทีมมวยไทยสมัครเล่น (ชาย), นายสวาท ไชยอ่อนแก้ว ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมมวยสมัครเล่น (หญิง) พร้อมทีมงานผู้ฝึกสอน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ประสานกำลังขับเคลื่อนให้ทัพมวยสมัครเล่นจังหวัดสงขลา จนประสบความสำเร็จ เปิดเส้นทางสู่รอบมหกรรมกีฬาแห่งชาติ ณ จังหวัดจันทบุรี ในเดือนธันวาคม 2567 นี้


สำหรับทัพมวยสมัครเล่นจังหวัดสงขลาในปีนี้ ถือเป็นปีทองของนักชกทุกคน ที่ได้ ผอ.พิทยา รัตนพันธ์ เข้ามาทำหน้าที่ขับเคลื่อนชมรมฯ ให้ก้าวไปข้างหน้า พร้อมทีมผู้บริหารชมรมฯ ที่ร่วมด้วยช่วยกันสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นจากเดิม ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอันสุดยอดของชมรมฯ ทางชมรมฯ พร้อมที่จะสนับสนุนนักกีฬามวยสมัครเล่นทั้งมวยไทยสมัครเล่น และมวยสากลสมัครเล่น เพื่อผลักดันให้นักชกสามารถที่จะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ก้าวสู่ระดับชาติต่อไป


สุดท้าย ชมรมกีฬามวยไทย มวยสากลสมัครเล่นจังหวัดสงขลา ขอกราบขอบพระคุณสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา โดย นายประสงค์ บริรักษ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสงขลา พร้อมด้วยทีมผู้บริหารฯ ทุกท่าน และขอกราบขอบพระคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ที่ร่วมด้วยช่วยกันสนับสนุนในทุกๆ ด้าน ให้กับทัพมวยสมัครเล่นสงขลา จนประสบความสำเร็จในวันนี้ และพร้อมที่เดินทางไปทำการแข่งขันในกีฬาแห่งชาติ ณ จังหวัดจันทบุรี ในปลายปีนี้ รวมทั้งจะทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไป

 
และที่ขาดที่จะเขียนถึงไม่ได้…คือ…สุดยอดหญิงแกร่งแห่ง กกท.จ.สงขลา ผอ.อุไรวรรณ จันลาภ ผู้อำนวยการ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา ที่งานกีฬามีที่ไหน จะเห็นหน้า “ผอ.แมว” ที่นั่น และเป็นบุคลากรที่ชาวกีฬาต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกีฬาประเภทใด จะเห็นหน้าผู้หญิงแกร่งคนนี้ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง “ผอ.แมว” ไม่หวั่น ทางชมรมฯ ฝากขอบคุณในทุกๆ เรื่อง ที่ช่วยประสานมาให้ได้ทุกอย่างครับ.

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป