20/09/2024

รร สัตหีบเขตกองเรือยุทธการเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ ปลูกฝังการเล่นกีฬารู้รักสามัคคี

รร สัตหีบเขตกองเรือยุทธการเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ ปลูกฝังการเล่นกีฬารู้รักสามัคคี

 

วันนี้ 28 ส.ค.67 ที่โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือตรี อารยะ สิงหเสมานนท์ ผู้จัดการโรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ เป็นประธานในพิธีเปิด กีฬาอนุบาลเกมส์ และลูกนาวีเกมส์ ประจำปี 2567 โดยมี นางเพชราภรณ์ ยศศักดา ผู้อำนวยการฯคณะผู้บริหาร ครู นักเรียน ผู้ปกครอง เข้ารับชมการแสดงการเดินขบวนพาเรดเข้าสู่สนามอย่างงดงาม มีกิจกรรมการแสดงความสามารถของเด็กชั้นอนุบาล ให้ผู้ปกครองได้รับชม อีกทั้งยังมีกลุ่มผู้ปกครอง และผู้ใหญ่ใจดี หลายภาคส่วน ร่วมสนับสนุน อาหาร เครื่องดื่มต่างๆ ให้กับนักเรียนอีกด้วย

 

 

นาง เพชราภรณ์ ยศศักดา กล่าวว่า การแข่งขันฬาของนักเรียนจัดเป็นกิจกรรมที่จะต้องดำเนินการควบคู่ไปกับการเรียนการสอนด้านวิชการ ฝึกฝนความสามารถในด้านอื่นๆควบคู่ไปด้วย ซึ่งทางโรงเรียนได้คำนึงถึงด้านสุขภาพร่างกาย และความมีระเบียบวินัย มารยาทของนักเรียนเป็นอย่างมาก จึงได้ส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักการ เล่นกีฬาที่ถูกวิธี และฝึกฝนความเป็นผู้มีน้ำใจให้มีอยู่ในจิตใจ

 

ด้าน พลเรือตรี อารยะ สิงหเสมานนท์ เผยว่า การแข่งขันกีฬาในวันนี้ นักเรียนจะต้องแข่งขันกันด้วยความสามารถ ไม่เอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกัน โดยยึดหลักที่ว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เน้นที่สุดคือความสามัคคี

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป