20/09/2024

สมุทรปราการ-โรงพยาบาลเปาโล เดินหน้าเปิดตัว “คลินิกเวชกรรมเปาโล” 3 สาขา พร้อมรองรับการให้บริการประชาชน

สมุทรปราการ-โรงพยาบาลเปาโล เดินหน้าเปิดตัว “คลินิกเวชกรรมเปาโล” 3 สาขา พร้อมรองรับการให้บริการประชาชน

 


โรงพยาบาลเปาโล ประกาศเปิดตัว “คลินิกเวชกรรมเปาโล” 3 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาซอยมังกร, สาขาตลาดทิพย์นิมิตร และสาขาประชาอุทิศ เพื่อขยายการเข้าถึงบริการทางการแพทย์คุณภาพแก่ประชาชนในพื้นที่ชานเมืองสมุทรปราการและบริเวณใกล้เคียง โดยเน้นความสะดวก รวดเร็ว และมาตรฐานการรักษาภายใต้คุณภาพของโรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ และโรงพยาบาลเปาโล พระประแดง

คลินิกเวชกรรมเปาโลทั้งสามแห่งตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง พร้อมให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย อาทิ การตรวจรักษาโรคทั่วไป, การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ, การฉีดวัคซีน, และการออกใบรับรองแพทย์ต่าง ๆ เช่น ใบรับรองแพทย์สำหรับการทำงาน (Work Permit) หรือการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีบริการดูแลรักษาผู้ป่วยเบื้องต้นจากอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน โดยมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการและพยาบาลวิชาชีพที่พร้อมให้บริการด้วยใจและความใส่ใจต่อสุขภาพของผู้รับบริการทุกคน ภายใต้สโลแกนที่ว่า “ใกล้บ้าน ใกล้คุณ” เพื่อให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน รวมถึงชาวมุสลิมในพื้นที่พระประแดง ที่ต้องการการดูแลทางการแพทย์ที่เชื่อถือได้จากโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ

 

การเปิดคลินิกเวชกรรมเปาโลทั้งสามสาขานี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายบริการทางการแพทย์ของโรงพยาบาลเปาโล ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพได้สะดวกยิ่งขึ้น สร้างความอุ่นใจที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการและพยาบาลวิชาชีพประจำการ ณ คลินิกเวชกรรมเปาโล โดยคลินิกเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 20.00 น.

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป