19/09/2024

สมุทรปราการ-เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!! “Maybis” โรงแรม 4 ดาว มาตรฐานที่พักของจังหวัดสมุทรปราการ

สมุทรปราการ-เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่!! “Maybis” โรงแรม 4 ดาว มาตรฐานที่พักของจังหวัดสมุทรปราการ

นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโรงแรม “Maybis First Moment Celebration ซึ่งเป็นโรงแรมสุดหรู 4 ดาว มาตรฐานที่พักในจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งอยู่ถนนบางพลี-ตำหรุ ติดกับร้านจำหน่ายเครื่องไฟฟ้าเมธีกุล ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

 
โดยในช่วงเช้า ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สมัยที่ 25 พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES ร่วมประกอบพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล

 
จากนั้น พระสงฆ์จากวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร จำนวน 9 รูป ประกอบพิธีเจริญชัยมงคลคาถาพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ครอบครัวสุวรรณบุตร ภายในงานมีนักการเมือง ข้าราชการระดับสูง ผู้นำท้องถิ่น นักธุรกิจ ผู้ประกอบการ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมทั้งมอบกระเช้าดอกไม้ร่วมอวยพรในครั้งนี้ อาทิ นายสุนทร ปานแสงทอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นางอรวรรณ ชิณศรี นายกกาชาดจังหวัดสมุทรปราการ นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร นายสุจินต์ วาจากิจ นายประทีป นทีทวีวัฒน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายสมศักดิ์ แก้วเสนา ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.สมุทรปราการ

 
โดยบริษัท เอสไมล์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่สุดหรู พร้อมทั้งเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรม เมบิส (Maybis Hotel) แห่งใหม่ล่าสุด โดยทางด้าน นายเมธากุล สุวรรณบุตร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ S.MILES กล่าวว่า ในวันนี้ได้เปิดตัวโรงแรม “เมบิส” ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจโรงแรมของ S.Miles Group ซึ่งไม่ได้มีโรงเเรมเมบิสเพียงแห่งเดียวแต่ยังรวมถึงการพัฒนาโรงแรมอื่นๆ ให้มีเอกลักษณ์รวมถึงมาตรฐานในการให้บริการที่เหนือชั้น ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นและพร้อมที่จะส่งเสริมในการท่องเที่ยวและการพักผ่อน

 

ซึ่ง S.Miles Group ได้ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับความทันสมัยในทุกมิติของโรงแรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้ง ยังเป็นความภาคภูมิใจในการช่วยส่งเสริมการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ พร้อมทั้งส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นในจังหวัดสมุทรปราการ เช่น การออกแบบลายผ้า โดยโรงแรมได้รับแรงบันดาลใจมาจากนกนางนวลและใบโพทะเล นำมาเสนอในห้องแผนกต้อนรับและห้องพักของโรงแรม โดยจะสะท้อนถึงความงดงามของท้องถิ่นและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโรงแรม

 
โรงแรมเมบิสนับว่าเป็นโรงแรมที่สวยงามและทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับผู้ต้องการทำงานและต้องการความเงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถรองรับการประชุมสัมมนา ทั้งนี้ ยังมีห้องอาหาร Maysaya ที่มีบริการทั้งอาหารไทย รวมถึงอาหารนานาชาติที่ปรุงจากวัตถุดิบในท้องถิ่นและสดใหม่ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมี Fitness center สำหรับแขกที่เข้ามาพักและต้องการออกกำลังกาย และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป