21/09/2024

ปทุมธานี นครรังสิตเป็นห่วงประชาชนจัดตรวจสุขภาพเคลื่อนที่บริการทั่วถึง

ปทุมธานี นครรังสิตเป็นห่วงประชาชนจัดตรวจสุขภาพเคลื่อนที่บริการทั่วถึง

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่โดมอเนกประสงค์ สวนสาธารณะหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต เป็นประธานเปิดโครงการตรวจสุขภาพฟรี สำหรับประชาชน ในเขตพื้นที่เทศบาลนครรังสิต (ตำบลประชาธิปัตย์) จัดโดย เทศบาลนครรังสิต ร่วมกับ โรงพยาบาลธัญบุรี โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 และคลินิกการแพทย์แผนไทย มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง

 
บรรยากาศภายในงานมีการออกบูธของหน่วยสถานพยาบาล การให้บริการฝังเข็ม เพื่อปรับสมดุลร่างกาย รักษา ฟื้นฟูสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกัน โดย คลินิกการแพทย์แผนไทย มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง นำโดย พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายกเทศมนตรีนครรังสิต พร้อมทีมแพทย์ของโรงพยาบาลธัญบุรี และ โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 ให้การรักษา พร้อมกับสุขภาพปอดของวินมอเตอร์ไซค์

 
ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า วันนี้มีโครงการของสาธารณสุขเทศบาลนครรังสิตเคลื่อนที่ โดยเทศบาลนครรังสิต ร่วมกับ โรงพยาบาลธัญบุรี โรงพยาบาลบางปะกอก-รังสิต 2 และคลินิกการแพทย์แผนไทย มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง เพื่อตรวจดูแลสุขภาพให้พี่น้องประชาชนฟรี โดยมีการตรวจปอดให้พี่ๆวินมอเตอร์ไซค์ ตรวจสุขภาพสำหรับประชาชน ในเขตพื้นที่เทศบาลนครรังสิต ในส่วนของคลินิกการแพทย์แผนไทย มูลนิธิมงคล-จงกล ธูปกระจ่าง จะรักษาโรคในเบื้อนต้น

 

วันนี้มีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจจำนวนมาก ครั้งนี้เป็นการจัดร่วมกันครั้งแรก คาดว่าจะต้องมีการจัดในครั้งต่อไปเนื่องจะมีประชาชนให้ความสนใจ ประกอบกับกระแสที่พี่น้องประชาชนเป็นห่วงดูแลสุขภาพกันเยอะมาก สำหรับการจัดในครั้งต่อไปเราจะแจ้งให้ทราบในเพจเว็บไซด์ของเทศบาลนครรังสิต

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป