17/09/2024

เชียงใหม่-สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดงาน เชียงใหม่เชฟส์เทเบิ้ล : Appreciated Fine Dining

เชียงใหม่-สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ฉลองครบรอบ 40 ปี จัดงาน เชียงใหม่เชฟส์เทเบิ้ล : Appreciated Fine Dining

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ณ โรงแรมครอส เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์
คุณปรียดา ศรีพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ฉลองครบรอบ 40 ปี เสิร์ฟประสบการณ์ เชียงใหม่เชฟส์เทเบิ้ล : Appreciated Fine Dining สุดเอ็กซ์คลูซีพที่เชียงใหม่ มุ่งมั่นเป็นผู้นำบริการด้านอาหารครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจอาหารในประเทศไทย

บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด จัดงานเชียงใหม่เชฟส์เทเบิ้ล พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์วัตถุดิบแบรนด์ชั้นนำคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกผ่านการนำเสนอโดยห้องอาหารระดับมิชลิน Oxygen Dining Room เสริมด้วยการจับคู่ไวน์ (Wine Pairing) สุดพิเศษจาก บริษัท เอช.พี. ซัพพลาย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับเมนูแต่ละจานอย่างลงตัว

บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด เฉลิมฉลองกับการก้าวเข้าสู่การครบรอบ 40 ปี ในปี พ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงสี่ทศวรรษแห่งความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมบริการอาหาร โดยก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2527 บริษัทฯ ได้ขยายตัวและเสริมสร้างความแข็งแกร่งในธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มธุรกิจบริการด้านอาหาร เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดเลี้ยง โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีกสมัยใหม่ และช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าทั่วไป ด้วยการมุ่งเน้นและรักษามาตรฐานของระบบการผลิต การจัดการคลังสินค้า และ การขนส่งให้ได้มาตรฐานระดับสากลและถูกต้องตามหลักความปลอดภัยของผู้บริโภค ซึ่งครอบคลุมการบริการ 4 สาขาทั่วประเทศไทยได้แก่เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต และโคราช

ปัจจุบัน บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้เล่นสำคัญในกลุ่มธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายวัตถุดิบอาหารพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัว เนื้อแกะนำเข้า อาหารทะเล ผักและผลไม้แช่แข็ง มันฝรั่ง เบเกอรี่แช่แข็ง ผลิตภัณฑ์จากนมเช่น วิปครีม เนย และชีส ซึ่งมีมากกว่า 70 แบรนด์ รวมรายการสินค้ามากกว่า 2,000 รายการ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด พร้อมขยายธุรกิจการบริการจากธุรกิจอาหารแบบดั้งเดิม สู่ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ (Modern Trade) ตลาดออนไลน์ (E-Commerce) และการส่งออกไปประเทศเพื่อนบ้าน

 

พัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ รวมถึงการสร้าง โรงงานผลิตแห่งใหม่ซึ่งจะทำให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นเป็นธุรกิจอาหารแบบครบวงจร เสริมสร้างความสามารถและขยายตลาดให้ฉับไว ทันสมัย คล่องตัว และตอบโจทย์ในทุก ๆ ธุรกิจอาหารให้มากที่สุด

 

“ในขณะที่เราเข้าสู่บทใหม่ บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด ยังคงมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานคุณภาพและการบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญของเราได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยม Quality & Beyond จึงเป็นหัวใจสำคัญของการก้าวไปข้างหน้าของบริษัทฯ และมุ่งหวังว่า ในอีก ทศวรรษข้างหน้า เราจะสามารถนำนวัตกรรม อื่นๆ เข้ามาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า”

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป