20/09/2024

แม่ฮ่องสอน-ทต.เมืองยวมใต้ จัดอบรมพัฒนาศักยภาพการปฎิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม แก่ผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาล และพนักงาน

แม่ฮ่องสอน-ทต.เมืองยวมใต้ จัดอบรมพัฒนาศักยภาพการปฎิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม แก่ผู้บริหารสมาชิกสภาเทศบาล และพนักงาน
ที่ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเมืองยวมใต้ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม สำหรับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 โดยมี ผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างเหมาบริหาร เข้าร่วมกิจกรรม
การฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติราชการ การพัฒนาจริยธรรม สำหรับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง ในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้างของเทศบาลตำบลบลเมืองยวมใต้ ได้มีความรู้ ความเข้าใจด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยา ของข้าราชการที่บัญญัติไว้เป็นข้อกฎหมาย กฎ ระเบียบ เห็นความสำคัญและส่งเสริมภาพลักษณ์ ของหน่วยงานให้มีความโปร่งใสและเป็นธรรม ส่งเสริมให้ผู้รับการอบรม มีกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม และค่านิยมปฎิบัติงานที่มุ่งเพิ่มสมรรถนะและพัฒนาระบบราชการไทยโดยยึดหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ตามเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทาง และเพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัญทุกระดับ มีความรู้ความเข้าใจและยึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรมและนำหลักพระพุทธศาสนามาปรับใช้ในการปฏิบัติงานให้บรรลุผลสัมฤทธิ์ต่อไป
นายวรศักดิ์ พานทอง นายอำเภอแม่สะเรียง กล่าวว่า คุณธรรม จริยธรรม เป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นสำหรับ เจ้าหน้าที่ของรัฐ ทุกภาคส่วน ต้องมี ต้องรู้ เข้าใจ และลงมือปฏิบัติได้อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้งานในหน้าที่ประสบผลสำเร็จ ส่วนรวมได้ประโยชน์ โดยยึดหลักคุณธรรม จริยธรรม เสียสละ ตลอดจนระเบียบกฎหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง และรับผิดชอบต่อภาระหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย โดยคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม ประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก
สุกัลยา บัวงาม อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป