20/09/2024

เชียงใหม่-สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ผนึกกำลัง ธกส. ยกระดับสวัสดิการสมาชิกด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล”

เชียงใหม่-สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ผนึกกำลัง ธกส. ยกระดับสวัสดิการสมาชิกด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล”

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ร่วมกับ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) จัดพิธีลงนามความร่วมมือเพื่อนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาการให้บริการสมาชิกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ศิษย์เก่าแม่โจ้ ผ่านแอปพลิเคชัน A-CHAPA ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการสมาคมฯ
โดยมี ดร.ขุนศรี  ทองย้อย นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ และ คุณเชษฐา แหล่ป้อง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าว ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคารที่ทำการศิษย์เก่าแม่โจ้

 

ดร.ขุนศรี  ทองย้อย นายกสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ ประธานสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการดูแลสวัสดิการสมาชิกของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการดำเนินชีวิตประจำวัน การนำแอปพลิเคชัน A-CHAPA มาใช้จะช่วยให้สมาชิกสามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ของสมาคมฯ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายมากยิ่งขึ้น”

คุณเชษฐา แหล่ป้อง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร กล่าวเสริมว่า “ธกส. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาบริการทางการเงิน และการให้บริการด้านอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของธนาคาร และสมาชิกของสมาคมฯ”

 

สำหรับจุดเด่นของแอปพลิเคชัน A-CHAPA ที่นำมาใช้ ความสะดวก สบาย สมาชิกสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลการชำระเงิน และบริการต่างๆ ของสมาคมฯ ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทโฟน ,ความรวดเร็ว การทำธุรกรรมต่างๆ สามารถทำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
ความปลอดภัย ระบบมีความปลอดภัยสูง เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกประสิทธิภาพ ช่วยลดระยะเวลาและต้นทุนในการดำเนินงานของสมาคมฯ

   

การนำแอปพลิเคชัน A-CHAPA มาใช้ จะเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ศิษย์เก่าแม่โจ้ ดังนี้ อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร: สมาชิกสามารถติดต่อสอบถามข้อมูล หรือแจ้งปัญหาต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านแอปพลิเคชันเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้อย่างรวดเร็ว: สมาชิกสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของสมาคมฯ ได้อย่างทันท่วงทีชำระค่าธรรมเนียมได้สะดวก: สมาชิกสามารถชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชัน โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงานของสมาคมฯเพิ่มความโปร่งใสในการบริหาร: สมาชิกสามารถตรวจสอบข้อมูลการทำธุรกรรมต่างๆ ของตนเองได้อย่างโปร่งใส

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมศิษย์เก่าแม่โจ้ 63 หมู่ 4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290 โทรศัพท์ 053-353-140
facebool fanpage, Instagram และ Line Official Accout: @maa.maejo

นภาพร/เชียงใหม่

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป