20/09/2024

ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์พร้อมคณะหารือข้อตกลงในการทำกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและเชิญร่วมงานวัน “อนุรักษ์คูคลอง”

ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์พร้อมคณะหารือข้อตกลงในการทำกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและเชิญร่วมงานวัน “อนุรักษ์คูคลอง”

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 67 เวลา 13:30 น.ว่าที่​ร้อยตรี​ ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ อดีต​ผู้สมัคร​ สส​. แบบ​บัญชี​รายชื่อ​พรรค​ประชาธิปัต​ย์​/อดีต​คณะทำงาน​รัฐมนตรี​ช่วยว่าการ​กระทรวง​มหาดไทย​ นำทีม นายปรีดี นักงาน​ ประธานเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเข้าพบ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อำนาจ สวัสดิ์นะที คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เพื่อหารือข้อตกลงในการทำกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและเชิญร่วมงานวัน “อนุรักษ์คูคลอง” วันอังคารที่ 24 กันยายน 67 ตั้งแต่เวลา 9:00 น จนถึงเวลา 12:00 น ที่วัดลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร โดยมีกิจกรรมอนุรักษ์คูคลองวัดลาดปลาเค้า อย่างต่อเนื่องก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 โดยนอกจากมาเชิญเข้าร่วมกิจกรรมซึ่งถือว่ามหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมนั้นทำกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาในพื้นที่เขตลาดพร้าว อย่างต่อเนื่องตลอดมา เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านกิจกรรมพัฒนาสิ่งแวดล้อม​ ร่วมกันแล้วยังจะเป็นจุดเริ่มในการทำข้อตกลง (MOU)​ ในเรื่องของการทำกิจกรรมศึกษาและวิจัยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนต่อไป โดยทางคณบดีคณะวิทยาศาสตร์ และบรรดาทุกท่านเห็นด้วยในการจัดกิจกรรมและการทำกิจกรรมในเชิงสาธารณะสิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นก้าว ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทร และเครือข่ายอาสาสมัครพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (ทสม.เขตลาดพร้าว)​ โดยสรุปตอนท้ายนั้น ว่าที่ร้อยตรี ธนิ​ต​ศักดิ์​ ดารา​มั่น​ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าวันนี้ตั้งประธานเครือข่ายฯ นายปรีดี นักงาน​ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการดูแล เรื่องสิ่งแวดล้อมและสภาพการเปลี่ยนแปลงของภูมิอากาศ จะแนวทางการทำงานร่วมกันกับสถาบันอุดมศึกษา ในอนาคตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป