23/09/2024

เพชรบูรณ์ “ส.ส.วรโชติ สุคนธ์ขจร เปิดโครงการต้นกล้า เพื่อชุมชน ”

เพชรบูรณ์ “ส.ส.วรโชติ สุคนธ์ขจร เปิดโครงการต้นกล้า เพื่อชุมชน ”

   
วันที่17สิงหาคม 2567 ณ โรงเรียนบ้านดงหลง ต.ท้ายดง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ส.ส.วรโชติ สุคนธ์ขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเพชรบูรณ์ เขต 4 ได้เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการต้นกล้า(Seedling) โดยมีคุณเบอร์นี่ คินนาร์ค (Mrs.Bernie Kinnaird) ประธานโครงการเป็นผู้กล่าวรายงาน มีนายสุเมธ เมธีรัตนาพิทักษ์ นายอำเภอทับคล้อ นายธะเนตร เอื้อเฟื้อพันธุ์ สาธารณสุขอำเภอทับคล้อ

   

นายกฤษณะ ก้อนแก้ว นายกอบต.เขาเจ็ดลูก นางสาวฉัตรนภา เมืองแป้น นายกอบต.ท้ายดง นายฝ้าย มหาสัตย์ นายกอบต.วังโพรง นายชัยชาญ ปัญญาพวก นายกเทศมนตรีตำบลท้ายดง ดร.ณัจพันธ์ วิญญาวงค์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัทโลตัสฮอลวิศวกรรมเหมืองแร่และก่อสร้างจำกัด พร้อมด้วยผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่นจากพื้นที่พิจิตร เพชรบูรณ์และพิษณุโลก สภ.ทับคล้อ สภ.วังโป่ง รพ.สต.ในพื้นที่ สถานศึกษา ประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม

 

   
สำหรับโครงการต้นกล้า(Seedling) มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนโดยมีกิจกรรมการเรียนรู้เช่น กีฬา วิทยาศาสตร์และสุขภาพ ศิลปะและหัตถกรรม ภาษาอังกฤษ ดนตรี เทคโนโลยี่ และเกษตรกรรม จะมีวิทยากรจิตอาสาทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้ามาให้ความรู้ เป็นการพัฒนาการศึกษาให้กับลูกหลาน สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ ส่งเสริมความสามารถของชุมชน เพื่ออนาคตของชุมชนที่นี่อย่างยั่งยืนต่อไป

ยุทธ ศรีทองสุข

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป