19/09/2024

ปทุมธานีรองผู้ว่าเปิดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ เฉลิมพระเกียรติในหลวง

ปทุมธานีรองผู้ว่าเปิดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ เฉลิมพระเกียรติในหลวง

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่โรงเรียนเทศบาลท่าโขลง 1 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานในพิธีเปิดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ (Balance Bike) ระดับเด็กอนุบาลอายุ 3-6 ขวบ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ มหิทรภูมิพลราชวรางกูรกิติสิริสมบูรณอดุลยเดชวราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 กรกฎาคม 2567

   
ด้าน รศ.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย และ อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากจังหวัดปทุมธานี ให้จัดการแข่งขันรถจักรยานขาไถ (Balance Bike) เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จัดงานจากเทศบาลเมืองท่าโขลง 1 มี อบต.คลองสามและเทศบาลเมืองท่าโขลง เข้าร่วมจำนวน 26 แห่งซึ่งมีการแข่งขันทั้งสิ้น 4 รุ่น คือรุ่นอายุ 3 ปี รุ่นอายุ 4 ปี รุ่นอายุ 5 ปี และรุ่นอายุ 6 ปี จำนวนนักกีฬากว่า 320 คน ซึ่งนักกีฬาที่ชนะเลิศในรุ่นต่างๆ จะเป็นตัวแทนของจังหวัดปทุมธานีเข้าร่วมแข่งขันในระดับภาคและประเทศต่อไป

   
ด้าน นายพงศธร กาญจนะจิตรา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่จังหวัดปทุมธานีร่วมกับองค์กรปกครองท้องถิ่นในพื้นที่ของการจัดแข่งขันจักรยานขาไถเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 6 รอบ 28 สิงหาคม 2567 เพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานสิ่งที่สำคัญก็คือเพื่อเป็นประโยชน์ของเด็กปฐมวัยส่งเสริมพัฒนาการในวัยเด็ก

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป