16/09/2024

นครนายก – แถลงข่าวการจัดงานเกษตรนครนายก ประจำปี 2567

นครนายก – แถลงข่าวการจัดงานเกษตรนครนายก ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 14 สิงหาคม 2567 ที่ห้องประชุมราวินทรา โรงแรมจันทรา รีสอร์ท อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในการแถลงข่าว โดยมีมนตรี เรืองพันธ์ เกษตรจังหวัดนครนายก เป็นเจ้าภาพหลักในการจัดงานฯพร้อมคณะร่วมแถลงข่าวงานเกษตรนครนายก โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ผู้นำชุมชน สื่อมวลชน และประชาชน เข้าร่วมในงานแถลงข่าวงานเกษตรนครนายก ประจำปี 2567 ตามโครงการสร้างโอกาสและขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตร กิจกรรมหลักส่งเสริมการตลาดสิ้นค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน กิจกรรมย่อยประชาสัมพันธ์และส่งเสริมตลาดสินค้าเกษตรจังหวัดนครนายก

   

ในการนี้ นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศทั้งไทย และประเทศเพื่อนบ้านรวมทั้งประชาชนชาวนครนายก และจังหวัดใกล้เคียงเข้าเที่ยวชมการจัดเกษตรนครนายก ประจำปี 2567 ตามโครงการสร้างโอกาสและขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 22 – 26 สิงหาคม 2567 เวลา 10.00 น.-21.00 น. ณ ลานเอนกประสงค์ท้ายเขื่อนขุนด่านปราการชล อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก รวม 5 วัน และในการแถลงข่าวในครั้งนี้ คุณน้ำ รพีภัทร ดารานักแสดง ได้นำควายเผือกราคาหลักล้านจำนวน 2 ตัวร่วมในงานการแถลงข่าวงานเกษตรนครนายก และภายในงานที่จัด 5 วันจะนำควายสวยงามมาโชว์ภายในงานทั้ง 5 วัน

     

ด้วยสำนักงานเกษตรจังหวัดนครนายก สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดนครนายก สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก ร่วมมือกันในครั้งนี้เรามีเป้าหมายความสำเร็จเหมือนกัน ก็คือเพื่อประชาสัมพันธ์ศักยภาพทางด้านการผลิตและคุณภาพผลผลิตสินค้าเกษตรของจังหวัดนครนายก ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวและบุคลทั่วไป พร้อมทั้งถ่ายทอดเทคโนโลยี นวัตกรรมด้านการเกษตร กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเชิงเกษตรในจังหวัดนครนายกเพิ่มมากขึ้น และส่งเสริมสนับสนุนผู้บริโภค ได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าเกษตรปลอดภัย เป็นการสร้างรายได้แก่เกษตร องค์กรเกษตร และวิสาหกิจชุมชนของจังหวัดนครนายกสืบต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป