23/09/2024

พังงา-อำเภอตะกั่วป่ารับสมัครบุคคลเข้าฝึกเป็น อส.สำรอง ช่วยเหลือภารกิจกองอาสารักษาดินแดนฯ

พังงา-อำเภอตะกั่วป่ารับสมัครบุคคลเข้าฝึกเป็น อส.สำรอง ช่วยเหลือภารกิจกองอาสารักษาดินแดนฯ
เมื่อวันที่ 14 สค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศิวัชฐ์ ระวังกุล นายอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา ได้ลงนามในประกาศกองรัอยอาสารักษาดินแดนอำเภอตะกั่วป่า ที่ 7 เรื่องรับสมัครประชาชนอาสาเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ( อส ) ประเภทสำรองประจำปี 2567
ตามที่กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนมีนโยบายให้กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดและกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอ มีการส่งเสริมจัดตั้งมวลชนช่วยเหลือภารกิจของกิจการกองอาสารักษาดินแดน ซึ่งการดำเนินการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์ต่อทางราชการที่จะมีกำลังพลสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนประเภทสำรอง สำหรับสนับสนุนการปฎิบัติภารกิจของกองอาสารักษาดินแดน และอำเภอตะกั่วป่ากำหนดเริ่มปฎิบัติภารกิจด้านความมั่นคง ณ จุดตรวจด่านทับกำ ตำบลบางนายสี อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงาแล้วนั้น
ในการนี้เพื่อเป็นการเตรียมกำลังพลในการปฎิบัติภารกิจด้านความมั่นคงให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอตะกั่วป่าที่7 จึงประกาศรับสมัครประชาชนอาสาที่มีความสมัครใจช่วยเหลืองานราชการและมีคุณสมบัติเป็นไปตามพระราชบัญญัติกองอาสารักษาดินแดน พ.ศ. 2497 ตามมาตรา 12 เป็น สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส ) ประเภทสำรอง
ทั้งนี้ ผู้ที่มีความสนใจและมีคุณสมบัติดังกล่าวข้างต้น สามารถรับใบสมัครและส่งใบสมัครได้ ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอตะกั่วป่า ที่ 7 อ.ตะกั่วป่า จ.พังงาตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ถึง 23 สิงหาคม 2567 ในวันและเวลาราชการ
…………………..
ภาพ/ข่าว
นายพงษ์ศักดิ์สิทธิ์ ประทีป/โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวดพังงา

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป