19/09/2024

ชลบุรี-วันแม่ นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวสวนไดโนเสาร์พัทยา ฉลองเปิดอาณาจักรครบ 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษวันแม่ มอบของขวัญให้แก่ครอบครัวนักผจญภัย

ชลบุรี-วันแม่ นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวสวนไดโนเสาร์พัทยา ฉลองเปิดอาณาจักรครบ 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษวันแม่ มอบของขวัญให้แก่ครอบครัวนักผจญภัย
วันที่ 11 ส.ค. 67 ที่ Pattaya Dinosaur Kingdom สวนไดโนเสาร์พัทยา จ.ชลบุรี นักท่องเที่ยวขาวไทย จำนวนมาก ได้เดินทางมาท่องเที่ยวส่วนมากจะเดินทางมาเที่ยวแบบครอบครัว แม่และลูก โดยภายในสวนไดโนเสาร์พัทยา มีการนำ ไดโนเสาร์ ทีเร็กซ์ 2 ตัวชื่อ พี่โซล พี่จู และไทรเซอราทอปส์ 1 ตัว โดยสามารถเดินได้และมาเล่นกับเด็กให้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
โดยมี วิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านบรรพชีวินวิทยา มาให้ความรู้ พร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ ให้นักท่องเที่ยวสามารถร่วมอาบน้ำไดโนเสาร์ และยังมีกิจกรรมให้เด็ก ๆ ร่วมสนุกสนาน อาทิ ถ่ายรูปกับสัตว์ฟรี แจกไอติมหลอดฟรี ระบายสีภาพไดโนเสาร์ฟรี (จำนวนจำกัด)
นอกจากนี้ ยังมีโซนให้ทดลองขี่ไดโนเสาร์ที่ขยับได้เสมือนจริง อาทิ โซนบ่อขุดฟอสซิลจำลองขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และยังมีโซน Mini Zoo เหล่าสัตว์แสนรู้ให้ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ป้อนนมลูกหมูแคระ พอตเบลลี่ ให้อาหารเต่ายักษ์ซูลคาต้าและยังมีกิจกรรมอื่นๆ เอาใจเด็กๆ อีกมากมาย พร้อมกับร่วมอาบน้ำไดโนเสาร์สายพันธุ์ เซนโทรซอรัส
โดยในช่วงวันแม่ มีการจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดอาณาจักรครบรอบ 1 ปี ต้อนรับวันแม่แห่งชาติ ให้เด็กเข้าฟรี (ส่วนสูงไม่เกิน 140 ซม.) ต้อนรับเข้าสู่อาณาจักรไดโนเสาร์ เคลื่อนไหวเสมือนจริงใหญ่ที่สุด ที่แรกและที่เดียวในพัทยา พร้อม 3 กิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 18 ส.ค.67 วันเดียวเท่านั้น
Pattaya Dinosaur Kingdom สวนไดโนเสาร์พัทยา เนินกำนัน หมู่ที่ 1 ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 น. (ห้องจำหน่ายบัตร หยุดจำหน่ายเวลา 17.30 น.) โทรติดต่อ: 033 08 6565
นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป