22/09/2024

ปทุมธานี จ่ายุทธพร้อมทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา มอบข้าวสาร400ถุงช่วยเหลือประชาชน เฉลิมพระเกียรติวันแม่ 12 ส.ค.

ปทุมธานี จ่ายุทธพร้อมทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา มอบข้าวสาร400ถุงช่วยเหลือประชาชน เฉลิมพระเกียรติวันแม่ 12 ส.ค.

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2567 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2567 นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ หรือ จ่ายุทธ อดีตที่ปรึกษา รัฐมนตรีช่วยเกษตรฯ ประธาน กต.ตร.สภ.คลองหลวง และทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนา ลงพื้นที่มอบข้าวสารจำนวน 400 ครอบครัวๆ ละ 5 กิโลกรัม ที่ปากซอยไวท์เฮ้าส์ และซอยงามฉวี ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
สืบเนื่องจากทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาได้ลงพื้นที่สำรวจความทุกข์ยากของประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวงจึงได้ลงพื้นที่มอบข้าวสารไปแล้วจำนวน 450 ถุง ที่ชุมชนชุมชน 8 ไร่ โดยมอบให้ครัวเรือนละ 1 ถุง สำหรับวันนี้ได้นำข้าวสารจำนวน 400 ถุงมามอบให้ประชาชนที่อาศัยที่ปากซอยไวท์เฮ้าส์ และซอยงามฉวี โดยมี พลตำรวจตรีระพีพงษ์ สุพรศรี (ผู้การป๋อง) อดีตผู้บังคับการกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน , นายสมเชษฐ์ มุ่งเจริญ (รองหรั่ง) อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองคลองหลวง และ ทีมงาน สท. ร่วมลงพื้นที่ในครั้งนี้ด้วย
นายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ กล่าวว่า วันนี้ผมได้ลงพื้นที่ร่วมกับทีมยุทธศักดิ์พัฒนารวมถึงท่านพลตำรวจตรีระพีพงษ์ สุพรศรี (ผู้การป๋อง) อดีตผู้บังคับการกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน และทีมงาน สท. เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 อยากทำให้ประชาชนมีความสุข เราจึงได้มามอบข้าวสารช่วยเหลือชาวบ้าน บรรเทาเรื่องความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ วันนี้ทั้งทีมได้ร่วมใจกันกันเดินแจกข้าวสารตั้งแต่ปากทางไวท์เฮ้าส์ และซอยงามฉวี ในพื้นที่เทศบาลเมืองคลองหลวง รวมถึงพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนในเรื่องอื่นๆ หากเป็นเรื่องที่เราช่วยได้เราก็ดำเนินการ ซึ่งหลังจากที่เราได้ส่งทีมงานมาสำรวจความทุกข์สุขของชาวบ้านพบว่าเศรษฐกิจไม่ดีจึงได้นำข้าวสารมาช่วยบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น และให้กำลัง โดยพี่น้องประชาชนก็ฝืดเคือง ต่อจากนี้หากสิ่งใดที่ทำได้ก็พยายามทำด้วยกำลังที่เรามีอยู่ ทีมงานยุทธศักดิ์พัฒนาไม่เคยทิ้งประชาชน ต้องการรอยยิ้มของพวกท่าน คือกำลังของพวกเรา

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป