22/09/2024

ตาก – คู่ชีวิต คหบดีตระกูลเตรยาวรรณ รับเกียรติบัตรแม่ดีเด่น ปี 2567 ในนามศิษย์เก่าผู้ทำคุณประโยชน์แก่โรงเรียนแม่สอด

ตาก – คู่ชีวิต คหบดีตระกูลเตรยาวรรณ รับเกียรติบัตรแม่ดีเด่น ปี 2567 ในนามศิษย์เก่าผู้ทำคุณประโยชน์แก่โรงเรียนแม่สอด

ที่ บริเวณลานกิจกรรมของโรงเรียนแม่สอด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 2 นางขวัญเรือน เตรยาวรรณ ภริยานายวิชัย เตรยาวรรณ คหบดีใหญ่ใจดีแห่งนครแม่สอด ได้รับการคัดเลือกให้เป็นแม่ดีเด่น ประจำปีการศึกษา 2567 ในนามศิษย์เก่าของโรงเรียนแม่สอด ผู้ทำคุณประโยชน์แก่ทางโรงเรียน
เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นให้ปรากฎแก่สาธารณชน โดยมีผู้อำนวยการนางกุหลาบ แกมเงินและคณะครู นักเรียนร่วมให้การต้อนรับพร้อมผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้กันอย่างคับคั่ง
สืบเนื่องจากทางโรงเรียนแม่สอดได้จัดงานวันแม่แห่งชาติ โดยถือวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันหลวง เป็นวันแม่แห่งชาติ และได้ถือเป็นนโยบายการจัดงานวันแม่แห่งชาติเป็นประจำทุกปีติดต่อกันมาโดยตลอด ซึ่งวัตถุประสงค์ที่สำคัญของการจัดงานวันแม่แห่งชาติ เพื่อเทิดทูนและเผยแพร่พระเกียรติคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยกิจกรรมที่สำคัญอีกประการหนึ่งในการจัดงานวันแม่แห่งชาติ คือ การคัดเลือกแม่ดีเด่นแห่งชาติทั่วประเทศ เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นแม่ดีเด่นเป็นแบบฉบับที่ดีให้ปรากฎต่อสาธารณชน และเพื่อให้สังคมได้ตระหนักถึงบทบาท และหน้าที่อันสำคัญยิ่งของสตรีผู้ที่เป็นแม่
ในการนี้ทางโรงเรียนแม่สอด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จึงได้มีการพิจารณาคัดเลือกให้นางขวัญเรือน เตรยาวรรณ เป็นแม่ดีเด่นประจำปี 2567 เข้ารับเกียรติบัตร เพื่อยกย่องและเผยแพร่เกียรติคุณในครั้งนี้ ให้ปรากฎแก่สาธารณชนต่อไป///////
ภาพและข่าว วรภา พันลุตัน จ.ตาก

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป