19/09/2024

จับฆาตกรแก๊งยากูซ่า ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ จนมุมที่หนองคาย

จับฆาตกรแก๊งยากูซ่า ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ จนมุมที่หนองคาย

จากกรณีเมื่อเดือน เม.ย.2567 แก๊งยากูซ่า ชาวญี่ปุ่น ก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหด ฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนเพื่อนร่วมชาติโดยผู้เสียชีวิต คือ นายคาบาชิม่า ริโอสุเกะ อายุ 47 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาวญี่ปุ่นร่วมชาติ และเป็น สมาชิกแก๊งยากูซ่า อันโด่งดัง ในประเทศญี่ปุ่น มีสมาชิกและเครือข่าย ไปทั่วทั้งเอเชีย และในประเทศแถบยุโรป อย่างในสหรัฐอเมริกา

โดยผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนายคาโต้  อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ  อายุ 33 ปี ก่อเหตุฆ่าผู้ตาย โดยใช้อาวุธปืนยิง ก่อนทำการหั่นศพแยกชิ้นส่วน นายคาบาชิม่า แล้วให้ผู้ต้องหา ชาวไทย นายกฤษกร ใจพิทักษ์ หรือเกม อายุ 30 ปี นำชิ้นส่วนไปทิ้งในบ่อร้าง และป่าหญ้า ย่านบางบัวทอง ตามที่เป็นข่าว ไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 ส.ค. 67 พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดหนองคาย โดย พ.ต.อ.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี ผกก.ตม.จว.หนองคาย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนชาวญี่ปุ่นที่เป็นข่าว หนีมากบดานที่จังหวัดหนองคาย เตรียมข้ามประเทศ

ตม.หนองคาย จึงได้นำกำลังไปดักตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ จ.374/2567 และสามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายคาโต้  อายุ 50 ปี และนายฮิโรโตะ อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่า นายคาบาชิม่า อายุ 47 ปี เพื่อนร่วมชาติชาวญี่ปุ่น ได้ที่บริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ ใกล้ด่านสะพานมิตรไทย-ลาว แห่งที่ 1

หลังจากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหามาที่ห้องสืบสวนตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย ด้านผู้ต้องหาไม่ยอมพูด หรือให้ข้อมูลใดๆ กับเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนได้ใช้ล่ามภาษาญี่ปุ่นเพื่อที่จะสอบถามข้อมูล แต่ผู้ต้องหายังยืนยันไม่ให้ข้อมูลต่างๆ จากนั้นจึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาให้กับชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
//

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป