21/09/2024

(สุรินทร์)ผู้การตำรวจสุรินทร์ ติดตามงานตามแนวชายแนวมีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รับฟังปัญหาจากชาวบ้านโดยตรง เพื่อแก้ไขปัญหาให้ตรงเป้าหมาย

(สุรินทร์)ผู้การตำรวจสุรินทร์ ติดตามงานตามแนวชายแนวมีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รับฟังปัญหาจากชาวบ้านโดยตรง เพื่อแก้ไขปัญหาให้ตรงเป้าหมาย

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 13.30 น. พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม รอง ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ พร้อมคณะฯ ได้เดินทาง
มาตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานตาม โครงการตำบลตามแนวชายแดนมีความมั่นคงปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุม อบต.จรัส ตำบลจรัส อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์


ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายเรื่องการดำเนินโครงการตำบลตามแนวชายแดนมีความมั่นคงและปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน โดยให้ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค3 ที่มีพื้นที่รับผิดชอบตามแนวชายแดน ร่วมกับตำรวจตระเวนชายแดนในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ บูรณาการร่วมกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในการลงพื้นที่ เพื่อสืบทราบปัญหาและร่วมกันแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อน ลดความเหลื่อมล้ำในพื้นที่ตำบลเป้าหมาย คือ


1.ค้นหาผู้นำเพื่อร่วมรับทราบปัญหาและร่วมแก้ไขปัญหาในรูปแบบจิตอาสา 2.ดำเนินกิจกรรมในในการแก้ไขปัญหาตามกรอบแนวคิดจิตอาสาพัฒนาชุมชน เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน/ชุมชน มีส่วนร่วมในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง/ยั่งยืน 3.ดำเนินการด้านการข่าวเพื่อความมั่นคงในภัยคุกคามทุกรูปแบบ ซึ่งสถานีตำรวจภูธรบัวเชด ได้จัดชุดปฏิบัติการจำนวน 5 นาย ร่วมกับตำรวจ ตชด214 จำนวน 5 นาย เริ่มปฏิบัติการตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 จนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลาในการปฏิบัติงานที่ผ่านมานั้น ชุดปฏบัติการดังกล่าวได้ลงพื้นที่พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน พระสงฆ์ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด ด้วยดีเสมอมา


ทั้งนี้ พ.ต.อ.สราวุธ ศรีวิฑูรย์ศักดิ์ ผกก.สภ.บัวเชด ได้ร่วมลงปฏิบัติหน้าที่กับชุดปฏิบัติการ และร่วมประชุมหารือในการปฏิบัติงานอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้การดำเนินงานประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย โดยมี พ.ต.ท.เชาว์วัชรภูมิ ทรัพย์ศิรินันต์ รอง ผกก.ป.สภ.บัวเชด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวเชด
นายชนะชล มูลจันทร์ ประธาน กต.ตร.สภ.บัวเชด คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.บัวเชด ทุกท่าน ส่วนราชการทุกภาคส่วน ฝ่ายปกครองอำเภอบัวเชด กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะกรรมการหมู่บ้านทุกหมู่บ้าน ประชาชน ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินโครงการฯดังกล่าว

ปุรุศักดิ์ แสนกล้า ข่าว/ภาพ

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป