21/09/2024

อุตรดิตถ์-พบศพลอยน้ำขึ้นอึด ที่ครองแม่พร่อง ยังไม่ทราบสาเหตุ

อุตรดิตถ์-พบศพลอยน้ำขึ้นอึด ที่ครองแม่พร่อง ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อวันที่ 8 สค.2567
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สำราญ สืบโม้ รอง สารวัตรสืบสวน สภ.ด่านแม่คำมัน พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ลับแล หน่วยพิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครกู้ภัยวัดหมอนไม้ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในครองน้ำแม่พร่อง หมู่ที่ 1 ต.ไผ่ล้อม อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์


จึงได้ร่วมกันลงพื้นตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพชายวัย 63 ปี ลอยน้ำขึ้นอึดอยู่บริเวณจุดสะพานข้ามครอง โดยสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงลายดอกสีขาวดำ อาสาสมัครกู้ภัยวัดหมอนไม้จึงได้ช่วยกันนำศพขึ้นมา นางศรีสม แก้วอินตะ 63 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงาน เล่าว่าตนเองและผู้ตายได้มาทำงานรับจ้างก่อสร้างในโครงการครองทดน้ำผาจุกในพื้นที่ตำบลไผ่ล้อมหมู่ที่1 เป็นเวลา 2 ปี

 

เมื่อคืนผู้ตายบอกว่า จะไปรับจ๊อบงานพิเศษ ช่วงเวลากลางคืนจึงได้ชวนตนไปด้วย แต่สามีของตนไม่ให้ไป ผู้ตายจึงไปคนเดียวและก็ไม่กลับมาที่พักอีกเลย จนในวันนี้ช่วงบ่ายตนได้ยินชาวบ้านบอกว่ามีคนจมนน้ำตายจึงได้เดินทางมาดูจึงรู้ว่าเป็นเพื่อนร่วมงานของตนทราบชื่อต่อมา ผู้ตายชื่อนายกล่อม ทับเงินอาศัยอยู่บ้านเลขที่บ้านเลขที่ 33 ม.8 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพรช

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากการนำร่างของตายขึ้นมาแล้ว ก็ได้มีการนำร่างของผู้ตาย ส่งไปยัง โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ต่อไปและจะได้ชันสูตรเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตและติดต่อตามหาญาติเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศต่อไป

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป