20/09/2024

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจเอก สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ล่องใต้ตรวจพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราชลงตรวจสถานีตำรวจและหน่วยตำรวจเฉพาะทางตำรวจท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี

“บิ๊กอ้อม” พลตำรวจเอก สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ล่องใต้ตรวจพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีและนครศรีธรรมราชลงตรวจสถานีตำรวจและหน่วยตำรวจเฉพาะทางตำรวจท่องเที่ยวสุราษฎร์ธานี

วันนี้ (7 ส.ค.67) เวลา 10.30 น. พล.ต.อ.สุรพงษ์
ชัยจันทร์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. พร้อมด้วยคณะตรวจราชการประกอบด้วย พ.ต.อ.ภัคพงศ์ สายอุบล รอง ผบก.ฯ ปรก.สง.ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. พ.ต.อ.ขวัญชัย คงถวิล ผกก.ฯ ปรก.สง.ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและติดตามการปฏิบัติงานของหน่วย ตามนโยบาย ผบ.ตร. ที่ ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.3 จว.สุราษฎร์ธานี ได้กำชับการปฏิบัติงานตามระเบียบ คำสั่ง ตร., การกวดขันความประพฤติ ระเบียบวินัย และการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ

โดยมี พ.ต.ท.ภัทรินทร์ สุทธิภัทรธรรม สว. ส.ทท.4 กก.2 บก. ทท.3 และข้าราชการตำรวจในสังกัดเข้าร่วมให้การต้อนรับ ณ ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.3 จว.สุราษฎร์ธานี ทางด้าน พลตำรวจเอกสุรพงษ์ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้มาตรวจและแนะนำการปฏิบัติงานข้อดีข้อเสียของการทำงานในรูปแบบต่างๆ เพื่อนำไปปฏิบัติหรือปรับปรุงแก้ไข โดยมีความห่วงใยในการทำงานให้กับประชาชนและต้องการเดินทางมาตรวจเยี่ยมและบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อให้ข้าราชการตำรวจมีขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงมีอุปกรณ์การทำงานต่าง ๆ ตลอดจนเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งจะทำให้เกิดการทำงานและบริการประชาชนได้อย่างดีขึ้นในระดับมาตรฐานแล้วก็จะทำให้ดูแลทุกข์สุขของประชาชนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ได้นำเอาเครื่องอุปโภคบริโภคมาแจกให้กับข้าราชการตำรวจหน่วยต่างๆตามที่ได้เป็นพื้นที่เป้าหมายในการลงมาตรวจและมอบเงินส่วนตัวบำรุงขวัญเพื่อใช้ในการปฏิบัติงานและปฏิบัติหน้าที่ตลอดจนเป็นกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจเพื่อทำงานให้กับประชาชนสมกับคำว่า “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุดต่อไป