20/09/2024

สำนักงานกำลังพล ขอแสดงความยินดีกับ “วิว” ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝอ.บก.ป. นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส

สำนักงานกำลังพล ขอแสดงความยินดีกับ “วิว” ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ผบ.หมู่ ฝอ.บก.ป. นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่สามารถคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ในการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน ประเภทชายเดี่ยว โดยเป็นนักแบดมินตันไทยคนแรกที่คว้าเหรียญจากโอลิมปิกได้สำเร็จ

และตามที่มีข่าวในสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการพิจารณาเลื่อนชั้นให้กับ ส.ต.ท.กุลวุฒิฯ เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรนั้น สำนักงานกำลังพล โดย พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร รองโฆษกสำนักงานกำลังพล ขอชี้แจงว่า ส.ต.ท.กุลวุฒิฯ เป็นนักกีฬาทีมชาติที่มีผลการแข่งขันดีเด่นในการแข่งขัน ที่องค์การกีฬาระดับนานาชาติให้การรับรอง ให้มีสิทธิได้รับคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรรับเงินเดือนตามคุณวุฒิได้
ซึ่ง ส.ต.ท.กุลวุฒิฯ อยู่ระหว่างศึกษาในระดับปริญญาตรี และหลังจากที่มีคุณวุฒิแล้ว ประธานคณะกรรมการบริหารการกีฬาแบดมินตัน หรือกองสวัสดิการ สำนักงานกำลังพล จะเป็นผู้เสนอรายชื่อเพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรต่อไป

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป