21/09/2024

ยโสธร เสื้อสีส้มเริ่มออกมารวมตัวกันลุ้นศาลวินิจฉัย

ยโสธร เสื้อสีส้มเริ่มออกมารวมตัวกันลุ้นศาลวินิจฉัย

ยโสธร เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม 2567วันนี้ถือว่าเป็นวันสำคัญ เป็นวันศาลจะวินิจฉัย ยุบ ไม่ยุบ พรรคก้าวไกล ในขณะบรรดาสมาชิก และผู้ที่ชื่นชอบ พรรคก้าวไกล ก็ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ เช่น เครื่องเสียง ติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ รวมทั้งจัดเตรียมเครื่องดื่ม เป็นจำพวก ตั้งเต้น โต๊ะ เก้าอี้ น้ำดื่ม กาแฟ พัดลม และอื่นๆ ไว้บริการ อำนวยความสะดวก เพื่อที่จะรอลุ้นการวินิจฉัยของศาลในช่วงบ่าย คาดว่าจะมีผู้สมัครของพรรค และผู้ติดตาม มาจาก 9 อำเภอ เดินทางมารอรับฟัง ลุ้นกัน ถึงการวินิจฉัย ของศาล ไม่ต่ำกว่า 200 คน

 
ก็ถือจังหวัดยโสธร ถึงจะเป็นจังหวัดเล็กๆ และอีกเป็นอีกจังหวัดหนึ่ง ที่ให้ความสนใจทางด้านข้าวสาร การบ้าน การเมือง พรรคก้าวไกล ก็กำลังมีผู้ให้ความสนใจ จากการสุ่มสำรวจ พอมีคลิป คิดถึง ลูงตู่ กับ มีการเลือกตั้ง สว.พบว่า ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเข้าไป ส่วนใหญ่จะเป็นคนของ พรรคภูมิใจไทย ก็ทำเอาผู้สมัคร สมาชิกพรรคก้าวไกล ไม่หนักใจ พร้อมที่จะเดินหน้า สู้ต่อไป ถึงแม้พรรค จะยุบ ไม่ยุบ ก็ตาม

   
นาย พิริยพงศ์ พุ่มพวง หนึ่งในสมาชิกพรรคก้าวไกลบอกว่า ไม่ว่าศาลจะวินิจฉัย ให้ยุบ ไม่ยุบ ก็ตาม ทางผู้สมัครและสมาชิกพรรค ยังจะต้องเดินหน้าหาเสียง พูดคุยกับประชาชน เพื่อให้เป็นไปตามแผน และนโยบายของพรรค ก้าวไกลต่อไป

ชัยยะยโสธรรายงาน

เรื่องราวที่คุณอาจพลาดไป